Rocket Arena ได้เปิดตัวครั้งแรกในปี 2020 พัฒนาโดย Final Strike Games และเผยแพร่โดย EA
รีวิวของเกม Rocket Arena นั้นค่อนข้างผสมกันไป แต่ส่วนใหญ่เป็นแง่บวกในช่วงที่เกมวางจำหน่าย โดยหลายคนชื่นชมเกมเพลย์และเอกลักษณ์ที่นำมาสู่เกมแนว Hero Shooter

ปัญหาทั่วไปที่ได้รับวิจารณ์ต่อ Rocket Arena คือมันเป็นเกมที่ต้องเสียเงินและมีเนื้อหาเกมค่อนข้างน้อย ถึงแม้ว่าเกมเพลย์ของ Rocket Arena จะได้รับคำชมมากมายก็ตาม

แต่หลายคนก็บ่นว่าเนื้อหาไม่มีคุณภาพพอที่จะดึงดูดผู้เล่นในระยะยาว สิ่งนี้ทาง EA ตั้งใจจะแก้ไขด้วยวิธีการให้บริการอย่างต่อเนื่องสำหรับ Rocket Arena โดยที่เกมจะเพิ่มตัวละครใหม่ ด่านใหม่ และอื่น ๆ อีกมากมายหลังการเปิดตัว แต่น่าเสียดายที่สุดท้ายแล้วดูเหมือนว่า Rocket Arena ก็ล้มเหลวในการหาผู้เล่นเพิ่ม

สำหรับแฟนเกมของ EA นอกจาก Rocket Arena แล้ว บริการออนไลน์สำหรับ Mirror’s Edge Catalyst, Battlefield 1943, Battlefield: Bad Company, Battlefield: Bad Company 2, Dante’s Inferno และ Dead Space 2 จะปิดตัวลงทั้งหมดในวันที่ 8 ธันวาคม

แม้ว่าบางเกมที่กล่าวมาจะถูกเพิกถอนและลบออกจาก EA Play แล้ว แต่แฟน ๆ ก็ยังได้รับการแจ้งเตือนก่อนที่เกมจะถูกถอดออก ต่างกับ Rocket Arena ที่ถูกลบออกโดยไม่มีการประกาศล่วงหน้าใด ๆ เลย

อ้างอิง

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส