จบไปแล้วกับไลฟ์สตรีมแพตช์ 4.3 สำหรับ ‘Genshin Impact’ ถึงแม้จะจบเนื้อเรื่องหลักของ Fontaine ไปกันแล้ว แต่ในเมืองก็ยังมีกิจกรรมสนุก ๆ ให้นักเดินทางได้ร่วมกันต่อ ซึ่งในครั้งนี้ก็จะเป็นเทศกาลภาพยนตร์ของเมือง Fontaine ที่นักเดินทางจะต้องช่วย Furina ถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องใหม่ของเธอที่นำแสดงโดย Ayaka, Navia, Yoimiya และตัวละครใหม่ Chevreuse พร้อมกับ Chidori อีกหนึ่งตัวละครหน้าใหม่จากเมือง Inazuma


สำหรับกาชาประจำแพตช์ 4.3 ช่วงแรกจะเป็นตู้ของ Navia ผู้ใช้ดาบใหญ่ 5 ดาวธาตุหินตัวใหม่ และตู้รีรันของ Ayaka นักดาบ 5 ดาวธาตุน้ำแข็งจาก Inazuma

ช่วงที่ 2 จะมาพร้อมกับตู้กาชารีรันของ Raiden Shogun ผู้ใช้หอก 5 ดาวธาตุไฟฟ้าจาก Inazuma และตู้รีรันของ Yoimiya พลธนู 5 ดาวธาตุไฟจาก Inazuma โดยใน 2 ตู้นี้ก็จะมาพร้อมกับ Chevreuse เป็นตัวละคร 4 ดาวธาตุไฟตัวใหม่ด้วยเช่นกัน

สำหรับตู้กาชาอาวุธใหม่ก็จะมาเป็นขวานยักษ์ที่ถูกนับรวมเป็นดาบใหญ่ 5 ดาวนามว่า Verdict มีกำหนดมาพร้อมกับตู้กาชาตัวละครช่วงแรกครับ


สำหรับแพตช์นี้จะไม่ได้มาพร้อมกับพื้นที่โซนใหม่แล้ว แต่มีเทศกาลภาพยนตร์ของ Fontaine ‘Roses and Muskets’ เข้ามาเป็นอีเวนต์หลักประจำแพตช์ 4.3 พร้อมกับอาวุธใหม่เข้ามาเป็นของรางวัลพิเศษ และสำหรับอีเวนต์ย่อยจะประกอบไปด้วย

  • Arataki Blazing Armor Beetle Battle Boot Camp อีเวนต์ปะทะด้วง
  • Lost Riches อีเวนต์หาสมบัติกับเจ้าน้อง Seele
  • Dance of Resolute Will อีเวนต์ ‘Dungeon’

สุดท้าย โค้ดแจก Primogems ทั้งหมด 300 เม็ดที่ทีมงานจะแจกทุกครั้งเมื่อจบไลฟ์แพตช์ใหม่ สามารถนำโค้ดไปกรอกบนเว็บไซต์ได้ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงเวลา 11.00 น. ของวันที่ 9 ธันวาคม 2023 นี้ครับ

  • RS99D5LVTM6V
  • UBRQC4MCT4PZ
  • 8BQ9CMMVS5PM

ที่มา Genshin Impact (Youtube)

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส