หลังจากค่าย WB Games และ Monolith Productions ได้ประกาศในปี 2021 ว่าจะมีการสร้างเกม ‘Wonder Woman’ ก็ไม่มีการอัปเดตข้อมูลอะไรออกมาอีกเลย ทำให้แฟนซูเปอร์ฮีโรค่าย DC รออย่างหมดหวังมาหลายปีแต่ล่าสุดมีข้อมูลใหม่หลุดออกมาแล้ว

โดย นิค แบ็คเกอร์ (Nick Backer) คนวงในในอุตสาหกรรมเกมได้เผยรายละเอียดบางอย่างเกี่ยวกับเกม ‘Wonder Woman’ ออกมาแล้วอย่างแรกคือกราฟิกจะจัดเต็มระดับเดียวกับเกมล่าสุดของค่าย WB Games อย่าง ‘Gotham Knights’ แต่เฟรมเรตจะอยู่ที่ 30FPS แต่ทีมงานตั้งเป้าว่าจะมีโหมดที่อัปเกรดให้เป็น 60FPS

นอกจากนี้แบ็คเกอร์ยังกล่าวว่าเกมจะมีระบบไอเทมที่เก็บได้จากการล่าสัตว์, การต่อสู้กับบอส และของที่เก็บได้ และยังมีระบบปรับแต่งชุดตัวละครได้ และยังมีระบบการอัปเกรดไอเทมคล้ายกับ ‘God of War’ ด้วย นอกจากนี้ยังมีการระบุว่าจะมี Invisible Jet ยานของ ‘Wonder Woman’ มาให้ใช้งานด้วย

ส่วนไอเทมหลักของ ‘Wonder Woman’ ที่ต้องมีคือ Lariat (บ่วงแห่งความสัตย์จริง) ซึ่งในเวอร์ชันเกมก็มีมาให้ใช้งานด้วยและจะมีความคล้ายกับใยของ ‘Spider-Man’ ที่เราสามารถใช้จับศัตรู และใช้ร่วมต่อสู้เพื่อทำคอมโบได้ โดยเขาอธิบายว่ามันมีความคล้ายกับการใช้แส้ ส่วนการเปิดตัวอย่างแรกคาดว่าจะมีการเปิดในงาน The Game Awards 2023 แฟนฮีโรจากค่าย DC ก็รอลุ้นกันต่อไป

ที่มา Comicbook

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส