เรียกว่าหลุดก่อนกำหนดสำหรับตัวอย่างแรกอย่างเป็นทางการของ ‘GTA6’ ที่หลุดมาก่อนกำหนดเดิมเกือบ 1 วัน และแม้ว่าจะเป็นคลิปสั้น ๆ แต่ 90 วินาที แต่ก็อัดแน่นด้วยความน่าสนใจมากมาย ไม่ว่าจะเป็นตัวละครหลักที่เป็นคู่รักชายหญิงตามข่าวหลุด

ทำให้ใน ‘GTA6’ เราจะได้เล่นเป็น 2 ตัวละครพร้อมกัน อีกทั้ง กราฟิกระดับสูงที่จำลองฉากหลังในเมือง Vice City ได้สมจริงและมีชีวิตชีวากว่าเดิมมาก โดยเกมกำหนดวางขายปี 2025 ยังไม่มีการกำหนดเครื่องเกมที่วางจำหน่ายในตอนนี้ ส่วนข้อมูลของเกม ‘GTA6’ ที่มีการประกาศออกมาคือเกมจะใช้ “RAGE Engine” ของค่าย Rockstar เองไม่ได้ใช้ Unreal Engine 5 ตามข่าวลือ

โดยตัวละครหลักภาคนี้คือ “Lucia” ที่เริ่มมาเธอจะอยู่ในคุก และตัดภาพมาที่เมืองเขตร้อนที่เต็มไปด้วยสีสันและปาร์ตี้ ซึ่ง “Lucia” ได้เข้ามาใช้ชีวิตในเมืองและสานสัมพันธ์กับคู่รักของเธอเพื่อออกทำภารกิจออกปล้น ซึ่งเป็นธีมหลักของซีรีส์ ที่ความโดดเด่นคือจะมาแนว “Bonnie and Clyde” หรือคู่รักนักปล้นตำนานของอเมริกาในอดีต

แม้จะไม่มีรายละเอียดของตัวละครอื่นออกมาในตอนนี้แต่เชื่อว่าแค่นี้แฟนเกมทั่วโลกก็ฟินกันแล้ว เกม ‘GTA6’ ออกปี 2025 ยังไม่กำหนดเครื่องเกมที่จะวางจำหน่ายในตอนนี้

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส