เกม ‘Suicide Squad: Kill the Justice League’ ถือว่าเป็นอีกผลงานที่น่าผิดหวังของค่ายผู้พัฒนาอย่าง Rocksteady เพราะได้รับเสียงวิจารณ์ไม่ค่อยดีนัก และดูเหมือนว่ายอดขายของเกมก็จะย่ำแย่ไปตามด้วย

เพราะมีรายงานว่าจำนวนผู้เล่นพร้อมกันบน Steam ของเกม ‘Suicide Squad: Kill the Justice League’ ลดลงอย่างหนักนับตั้งแต่วันเปิดตัว แถมในบางครั้งก็ลดลงต่ำกว่าเกม ‘Gotham Knights’ ด้วยซ้ำ และยังมีข้อมูลว่าตั้งแต่การเปิดตัวในวันที่ 2 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมาสถิติผู้เล่นบน PC ก็ลดลงมาตลอด

โดยมีรายงานว่ายอดผู้เล่นเกม ‘Suicide Squad: Kill the Justice League’ มีผู้เล่นพร้อมกันมากที่สุดเพียง 13,459 คน และลดลงเรื่อย ๆ จนสัปดาห์ล่าสุดก็ไม่เคยมีผู้เล่นเกมพร้อมกันเกิน 1,000 อีกเลย ส่วนยอดผู้เล่นของเกม ‘Gotham Knights’ มีผู้เล่นเพิ่มขึ้นเล็กน้อยในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยมีผู้เล่นพร้อมกันเฉลี่ย 881 คนต่อวัน เทียบกับค่าเฉลี่ยของเกม ‘Suicide Squad’ ที่ 754 คน

ก่อนหน้านี้ต้นสังกัดอย่าง Warner Bros Games ได้ออกมาบอกว่าผิดหวังกับยอดขายของเกม ‘Suicide Squad: Kill the Justice League’ ที่ไม่สามารถทำยอดได้ตามที่ค่ายตั้งเป้าหมายไว้ ถือว่าเป็นความน่าผิดหวังอีกครั้งของค่าย Warner Bros. Games เพราะก่อนหน้านี้เกม ‘Gotham Knights’ ก็ไม่ค่อยประสบความสำเร็จเช่นกัน

เกม ‘Suicide Squad: Kill the Justice League’ วางขายแล้วบน PlayStation 5, Xbox Series X และ Series S, รวมทั้ง PC ด้วย