กลับมาอีกครั้งสำหรับ ทัวร์คอนเสิร์ตเพลงจากเกมซีรีส์ RPG ในตำนานอย่าง ‘Final Fantasy’ เพราะเมื่อปี 2022 ก็มีการจัดมาแล้วในไทย ซึ่งถือว่าเป็นข่าวดี เพราะเพลงเป็นส่วนหนึ่งในความสำเร็จของ ‘Final Fantasy’

และล่าสุดมีการจัดทัวร์คอนเสิร์ตเพลงจากเกม ‘Final Fantasy 7 Rebirth’ ที่จะจัดขึ้นในประเทศไทย 14 ธันวาคม 2024 โดยคราวนี้แฟนเกมจะได้ ดื่มด่ำไปกับเพลงในเกมที่มีวิสัยทัศน์มากที่สุดตลอดกาล กับประสบการณ์คอนเสิร์ตพร้อมระบบมัลติมีเดียที่น่าตื่นเต้น

ในคอนเสิร์ตจะได้พบกับเพลงประกอบภาค ‘Final Fantasy 7 Rebirth’ ที่มีการเรียบเรียงใหม่ รวมถึงบทเพลงอันเป็นที่รักของ โนบูโอะ อูเอมัตสึ (Nobuo Uematsu) และผลงานใหม่อันน่าตื่นเต้นจาก มิตซูโตะ ซูซูกิ (Mitsuto Suzuki), มาซาชิ ฮามาอุซึ (Masashi Hamauzu) แบรรเลงโดยวงออเคสตราและนักร้องประสานเสียงจากนักดนตรีกว่า 100 ชีวิต ที่นำโดย วาทยากรชื่อดังอย่าง อาร์นี่ ร็อธ ( Arnie Roth) นอกจากนี้นักแต่งเพลงมาซาชิจะเข้าร่วมคอนเสิร์ตครั้งนี้ด้วย

ทัวร์คอนเสิร์ตเพลงจากเกม ‘Final Fantasy 7 Rebirth’ ที่จะจัดขึ้นในประเทศไทย 14 ธันวาคม 2024 ที่ “มหิดลสิทธาคาร” (Prince Mahidol Hall) ยังไม่มีการประกาศราคาของค่าบัตรเข้าชมในตอนนี้