วางขายมาแล้วกว่า 1 เดือนสำหรับเกม ‘Final Fantasy 7 Rebirth’ ภาคต่อของการรีเมกเกมในตำนานที่ได้รับเสียงตอบรับจากนักวิจารณ์และแฟนเกมก็ชอบ กับการเปลี่ยนแนวทางมาเป็น Openworld เต็มรูปแบบ เชื่อว่ามีแฟน ๆ หลายคนอยากรู้ถึงเบื้องหลังการทำงานที่ยิ่งใหญ่ระดับนี้

โดย Square Enix ได้ปล่อยคลิปเบื้องหลังการสร้าง ‘Final Fantasy 7 Rebirth’ ที่ในตอนนี้มีทั้งหมด 4 Part ที่บอกถึงวิธีการสร้างโลกกว้างในเกม โดยผู้สร้างหลักอย่างผู้กำกับ นาโอกิ ฮามากุชิ (Naoki Hamaguchi), ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ เท็ตสึยะ โนมูระ (Tetsuya Nomura), โปรดิวเซอร์ โยชิโนริ คิตาเสะ (Yoshinori Kitase), ผู้เขียนบท คาซุชิเกะ โนจิมะ (Kazushige Nojima) และยังมีทีมงานคนอื่น ๆ อีกหลายคน

นอกจากนี้ยังมาพร้อมการพูดถึงการนำเสนอการสร้างตัวละครในฉบับรีเมก และมีการนำมาเทียบกับต้นฉบับ วิธีการสร้างตัวละครในฉากต่อสู้ที่ดูดุเดือดเร้าใจกว่าต้นฉบับมาก และยังมีการพูดถึงการแปลเป็นภาษาอังกฤษด้วย ที่มีการเปิดชื่อของทีมงานหลายคนที่แฟนเกมอาจจะไม่คุ้นชื่อเหมือนกับผู้กำกับเช่น ได ซูซูกิ (Dai Suzuki) ผู้วาดตัวละคร, เทรุกิ เอนโด (Teruki Endo) ผู้กำกับฉากต่อสู้ และอีกมากมายมาบอกถึงเบื้องหลังการสร้างเกมระดับตำนานที่ยังมีอีกภาคที่อยู่ในระหว่างการสร้าง กดรับชมคลิปได้ด้านล่าง