หลังจากเกม ‘Stellar Blade’ ได้ปล่อยเดโมออกมาให้เล่นพร้อมทั้งมีดราม่าตามออกมามากมาย เรื่องเกี่ยวกับงานออกแบบตัวละครที่ดูสัดส่วนเกินมนุษย์ ทำให้มันกลายเป็นเกมที่ถูกพูดถึงมากที่สุดในช่วงนี้ไปแล้ว ทำให้ไม่น่าแปลกใจที่จะส่งผลกับยอดจองในเกมด้วย (ตอนนี้เกมยังไม่วางขาย)

โดยทำให้มีรายงานว่า ‘Stellar Blade’ มียอดสั่งจองล่วงหน้าเพิ่มขึ้น และในตอนนี้กลายเป็นเกมบน PS5 ที่มียอดสั่งจองล่วงหน้าสูงสุดไปแล้ว ตามรายงานอันดับยอดสั่งจองล่วงหน้าบน PlayStation Store แถมยอดจองที่มากเป็นพิเศษคือชุดราคาแพงอย่าง ‘Stellar Blade’ Deluxe Edition ขายดีกว่ารุ่นปรกติเสียอีก

อย่างไรก็ตามเป็นเพราะว่า ‘Stellar Blade’ Deluxe Edition มีการขายแบบดิจิทัลดาวน์โหลดเท่านั้นทำให้คนที่อยากได้ต้องจองออนไลน์บน PlayStation Store ส่วนแบบปรกติจะมีขายแบบแผ่นเกมด้วย ส่วนความพิเศษของมันคือจะมาพร้อมกับชุดพิเศษที่เป็นจุดขายของเกมไปด้วยไม่แปลกที่มันจะขายดี

ส่วนเสียงตอบรับจากแฟนเกม มันได้คะแนนรีวิวในส่วนของเดโมไป 4.82/5 โดยเป็นการโหวตจากแฟนเกมบน PS5 ทำให้เป็นหนึ่งในเกมได้รับคะแนนสูงสุดบน PS5 ส่วนตัวเต็มของเกม ‘Stellar Blade’ วางขาย 26 เมษายน 2024 บน PS5 เท่านั้น