ดูเหมือนว่าดราม่าตัวละครหญิงในเกม ‘Stellar Blade’ ยังไม่จบแม้ว่าทาง IGN สาขาใหญ่ได้ออกมาขอโทษการกระทำของ IGN ฝรั่งเศส ที่ได้บอกว่าทีมงานสร้างเกมไม่เคยพบเจอผู้หญิงจริง ๆ แต่ดูเหมือนว่าดราม่านี้ยังคงไม่จบลง เพราะมีชาวเน็ตพบว่าทีมงานของ IGN ฝรั่งเศสยังคงออกมาตอบโต้แฟนเกมอยู่

เพราะมีการระบุว่า เออร์วาน ลาฟลูเรียล (Erwan Lafleuriel) บรรณาธิการ IGN ฝรั่งเศส ได้ออกมาตอบกลับชาวเน็ตผ่าน Reddit ในฝรั่งเศสโดยเขาได้บอกว่าหากงานออกแบบนี้ไม่มีปัญหา งั้นก็ให้บอกเหล่าผู้หญิงที่ถูกฆ่า, ทำร้ายร่างกาย, หรือโดนเหยียดหยามจนต้องฆ่าตัวตาย เพราะเธอไม่สามารถเป็นตามสิ่งที่เพศชายจินตนาการไว้ได้

นอกจากนี้เขายังได้บอกต่อไปอีกว่าปัญหาของเกมมันไม่ได้อยู่ที่การออกแบบตัวละครที่ดู Sexy จนเกินไป แต่อยู่ที่แฟนเกมเพศชายที่ต้องการสาว ๆ ที่มีสัดส่วนอึ๋มมากเกินจริง มันอาจจะไม่ใช่เรื่องที่น่าประหลาดใจสำหรับคนที่คิดว่าผู้หญิงเป็นเพียงวัตถุและเป็นสิ่งที่สร้างมาเพื่อให้ถูกผู้ชายทำร้าย

และปิดท้ายด้วยการตอบกลับแฟนเกมว่า ใครก็ตามที่ชอบการออกแบบตัวละครแบบนี้มันเป็นที่สิ่งน่าเยาะเย้ย ไม่ว่าจะเป็นผู้หญิงหรือผู้ชายก็ตาม และยังสวนกลับเหล่าเกมเมอร์ว่า “เป็นพวกเปราะบางเกินไป เนื่องจากอยู่ในสังคมที่ชายเป็นใหญ่”