เรียกว่าตามข้อมูลที่หลุดก่อนเปิดตัวไม่กี่ชั่วโมง กับการมาของเกม ‘Star Wars Outlaws’ จากค่าย Ubi Soft เกมสงครามอวกาศที่มาแนว Open World โลกอิสระ โดยจะวางขายบน PlayStation 5, Xbox Series และ PC ผ่านทาง Ubisoft Store ในวันที่ 30 สิงหาคม 2024

โดยตัวอย่างใหม่ที่เปิดเรื่องราวผู้เล่นจะได้รับบทเป็น Kay สาวแกร่งที่ต้องมาทำภารกิจผ่านการสำรวจดวงดาวในจักรวาล Star Wars โดยเรื่องราวจะอยู่ระหว่างภาค ‘The Empire Strikes Back’ และ ‘Return of the Jedi’ ที่จะมีตัวละครในตำนานของซีรีส์สงครามอวกาศอยู่ในเกมด้วยเช่น Jabba the Hutt ที่จะมาอยู่ในเกมด้วย

ซึ่งใน ‘Star Wars Outlaws’ ผู้เล่นต้องออกต่อสู้กับองค์กรอาชญากรรมในกาแล็กซีผ่านเกมเพลย์แบบมุมมองบุคคลที่ 3 ที่ผู้เล่นสามารถเลือกได้ว่าจะต่อสู้หรือลอบเร้น และจะได้สัมผัสประสบการณ์อีกด้านของกาแล็กซี Star Wars แบบที่ไม่เคยเห็นมาก่อน เพราะมีทั้งองค์กรอาชญากรรมใต้ดิน และยังมีการนำความโดดเด่นและเอกลักษณ์ของซีรีส์ Star Wars มานำเสนอในแบบ Open World ในแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน

เกมเพลย์มีความหลากหลาย และมีสถานที่รวมทั้ง ดวงดาวที่เราคุ้นเคยอย่าง Canto Bight, Kijimi, Tatooine, Akiva ยังมาพร้อมภูมิประเทศที่แตกต่างกันของแต่ละดวงดาวด้วย เช่นการท่องไปบนทุ่งหญ้า หรือทะเลทรายโดยเราจะมียานพาหนะให้ใช้มากมายเช่น ยานสปีดเดอร์ และ ยานเทรลเบลเซอร์ เพื่อสำรวจห้วงอวกาศอันกว้างใหญ่ และต่อสู้กับจักรวรรดิรวมทั้งองค์กรอาชญากรรมที่มีอยู่ทั่วจักรวาล