ค่ายเกม Bandai Namco และผู้พัฒนา ZOC และ Monkeycraft เปิดตัวเกมแนวแอ็กชัน RPG ที่สร้างจากการ์ตูนดังอย่าง ‘That Time I Got Reincarnated as a Slime ISEKAI Chronicles’ หรือชื่อไทยคือ “เกิดใหม่ทั้งทีก็เป็นสไลม์ไปซะแล้ว” วางขายบน PlayStation 5, Xbox Series, PlayStation 4, Xbox One, Nintendo Switch และ PC ขายผ่าน (Steam) โดยจะวางขายทุกโซนพร้อมกันในวันที่ 8 สิงหาคม 2024

โดยในเกม ‘That Time I Got Reincarnated as a Slime ISEKAI Chronicles’ เราจะได้สัมผัสประสบการณ์ของตัวละครในซีรีส์การ์ตูนดังผ่านเกมเพลย์แอ็กชัน RPG ที่เราจะได้ผูกมิตรกับพันธมิตรใหม่ และเติมเต็มกับชีวิตของสไลม์ รวมทั้งออกไปต่อสู้กับศัตรูที่ท้าทาย ซึ่งจะมีรูปแบบการเล่นที่หลากหลายที่มีเกมเพลย์แบบย้อนยุค 8 Bit ในฉากดันเจี้ยน และผสมผสานกับฉากในรูปแบบ 3D มาให้เล่นกันด้วย

นอกจากฉากในส่วนแอ็กชัน RPG แล้วเกมเพลย์ยังมีระบบการสร้างบ้านสร้างเมืองให้เติบโต โดยผู้เล่นต้องแก้ปัญหาให้ประชาชนเพื่อให้ประเทศของเราน่าอยู่ และเมื่อเรื่องราวดำเนินไปเรื่อย ๆ จะพบกับเพื่อนใหม่ที่จะเข้ามาร่วมทีมกัน และจะเติบโตจากดินแดนเล็ก ๆ จนเป็น ประเทศที่ยิ่งใหญ่ ผู้เล่นสามารถสร้างสิ่งปลูกสร้างที่หลากหลายเพื่อใช้ประโยชน์จาก Tempest Resonance ซึ่งจะช่วยเสริมความแข็งแกร่งให้กับชาวบ้านที่จะส่งผลต่อเกมเพลย์หลักด้วย