ในยุคนี้การสร้างเนื้อเรื่องเสริมในเกมหรือที่เรียกว่า DLC เป็นเรื่องปรกติอยู่แล้ว เพราะเนื่องจากต้นทุนการสร้างสูงมาก ทำให้ผู้สร้างต้องออกส่วนเสริมออกมา เพื่อหารายได้เพิ่มนอกจากราคาแผ่นเกม แต่ดูเหมือนสำหรับเกมกระแสแรงอย่าง ‘Stellar Blade’ ผู้สร้างอาจจะยังไม่ได้คิดถึงส่วนนี้

โดย CEO และผู้สร้างของค่าย Shift Up คิม ฮยอง แท (Kim Hyung Tae) ได้กล่าวว่าในตอนนี้ไม่มีแผนการตัดสินใจสร้างส่วนเสริม DLC ทั้งแบบเสียเงินและอัปเดตให้ฟรีสำหรับเกม ‘Stellar Blade’ อย่างไรก็ตาม แม้ว่าจะยังไม่มีส่วนเสริมมาให้แฟน ๆ เล่นกันในตอนนี้แต่ก็ยังมีข่าวดี

เพราะว่ามีการระบุว่า ทีมงานสร้างเกมกำลังอยู่ในระหว่างการวางแผนการพัฒนาโหมด Boss Challenge ในเกม ‘Stellar Blade’ โดยโหมดนี้จะคล้ายกับเกมอื่น ที่จะเน้นการต่อสู้กับศัตรูระดับ Boss เหมือนเกม ‘Sekiro: Shadows Die Twice’ เกมสุดโหดของค่าย FromSoftware

ทำให้ผู้เล่นจะต้องบังคับตัวละคร Eve ต่อสู้กับ Boss สุดโหดแบบต่อเนื่องไม่มีหยุด และ Boss หลายตัวจะโผล่ออกมาพร้อม ๆ กันด้วย ทำให้เพิ่มความโหดเข้ามามากกว่าเดิมหลายเท่า อย่างไรก็ตามยังไม่มีการประกาศอย่างเป็นทางการว่าจะปล่อยออกมาให้เล่นตอนไหน แต่คาดว่าน่าจะไม่ต้องรอนานนักเพราะไม่น่าจะสร้างได้ยากอะไร