บางครั้งข้อมูลหลุดก็มาจากการวางขายเกมบน PC เพราะมักจะมีแฟนเกมพบเห็นข้อมูลบนร้านค้าออนไลน์ก่อนที่จะมีการประกาศและวางขาย และข้อมูลล่าสุดมาจากร้านค้าออนไลน์ Epic Games Store ที่คราวนี้เหมือนเป็นการยืนยันข่าวลือของเกมที่หลุดออกมาก่อนหน้านี้ด้วย

โดยมีผู้พบเกมลึกลับอยู่ใน Epic Games Store และมีการบอกว่า ‘The Last of Us Part II’ บน PC จะมีรหัสอยู่ในร้านค้าออนไลน์ว่า “Utah” และยังพบข้อมูลของเกมที่ทุกคนทั่วโลกรอคอยอย่าง ‘Red Dead Redemption’ ภาคแรกบน PC และ ‘Final Fantasy 9 Remake’ ที่มีการระบุว่าอยู่ในระหว่างพัฒนาแต่ยังไม่ได้มีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ

ซึ่งเป็นการพบข้อมูลโดย EpicDB ที่ได้บอกว่าเกม ‘Final Fantasy 9 Remake’ จะมีรหัสว่า “Momo” และข้อมูลเสริมจากผู้ใช้งาน ResetEra พบว่าเกม Momo มีรายการสินค้าที่เรียกว่า “Tetra Master Starter Pack” ซึ่งหากคุณเคยเล่นภาค 9 มาก่อนคงจะรู้ว่า “Tetra Master” คือชื่อของมินิเกมที่อยู่ในภาคนี้

สำหรับ ‘Final Fantasy 9 Remake’ เป็นเกมที่มีการหลุดของข้อมูลมาตลอด เพราะเมื่อหลายปีก่อนมีการเปิดเผยโดย NVIDIA และนักปล่อยข่าวลืออย่าง เจฟฟ์ กรับบ์ (Jeff Grubb) เจ้าพ่อข่าวลือวงการเกมจาก Giant Bomb กล่าวว่าการรีเมกมีอยู่จริง แต่ข้อมูลจาก Midori บอกเมื่อเดือนที่แล้วว่าการอีกนานกว่าจะพัฒนาเสร็จ