ในงาน E3 ปีนี้ทาง Sony ถือว่าจัดเต็มมาก เพราะนอกจากเกมใหม่อย่าง Monster Hunter World แล้วยังขนเกมเทพๆของค่ายอย่าง God Of War และอีกหลายเกม ที่แม้ว่าจะเคยเปิดตัวไปก่อนหน้านี้แล้ว แต่มีการปล่อยตัวอย่างใหม่ที่เพิ่มเติมฉากและรายละเอียดใหม่ๆเข้ามาให้ชมกันไปดูกันว่ามีเกมอะไรบ้าง

เกม Uncharted: The Lost Legacy โดยในภาคนี้เราจะได้รับบทเป็น  “Chloe Frazer” จะได้มาโลดแล่นผจญภัยแบบเต็มตัวคนเดียว ในภารกิจกอบกู้ศิลปวัตถุโบราณตามตำนานของอินเดียเกมวางขาย 22 สิงหาคม นี้

Play video

เกม Days Gone เกมยิงมุมมองบุคคลที่ 3 จากค่าย Sony ที่มีการผสานเกมเพลย์แบบลอบเร้น ที่เราต้องสู้กับศัตรูที่มีทั้งมนุษย์และซอมบี้ ที่มีโลกกว้างๆแบบเกม Open World เกมจะออกบน PS4 ยังไม่ระบุวันวางขาย

Play video

เกม Horizon: Zero Dawn expansion ‘The Frozen Wilds’ เนื้อเรื่องเสริมที่ทาง Sony เปิดตัวในงาน E3 ปีนี้ ที่เป็นการท่องไปในดินแดนน้ำแข็งที่เต็มไปด้วยอันตราย เกมวางขายภายในปี 2017

Play video

Marvel vs. Capcom: Infinite เกมต่อสู้ 2D ที่เป็นการโคจรมาพบกันของ ซูเปอร์ฮีโร่มาร์เวล และตัวละครจากค่าย Capcom ที่ในภาคนี้เราต้องสู้กับ Ultron Sigma เกมวางขายวันที่ 19 กันยายน นี้

Play video