Intel Extreme Master (IEM) 2019 จัดขึ้นที่ Sydney, Australia สถานที่จัดงาน Qudos Bank Arena ที่อยู่ในย่าน Olympic Park ภายในงานนอกจากจะมีการจัดแสดงโชว์สินค้าใหม่ๆของ Intel แล้ว Highlight ของงานเลยก็คือการแข่งขัน eSport เกม Counter-Strike Global Offensive และ Overwatch โดยมีเงินรางวัลสูงถึง $250,000 USD เลยทีเดียว

งาน IEM นั้นมีผู้ชมมากมายจากทั่วโลกกว่าล้านคน มีแฟนๆจาก CSGO มากมายที่ติดตามการแข่งขันครั้งนี้ แน่นอนว่ารวมไปถึงแฟนๆ ในไทยเองก็เช่นกัน และครั้งนี้ถือว่าพิเศษกว่าครั้งไหนๆ เพราะว่าทางเราทีมงาน Beartai เองก็ได้รับเชิญไปเข้าร่วมงานนี้ในฐานะสื่อจากประเทศไทยอีกด้วย !!

ภายในงานเราจะได้พบเจอกับทีม CSGO ระดับโลกอย่าง Fnatic, NIP, Liquid, FaZe และอื่นๆ อีกมากมาย รวมทั้งหมด 16 ทีมด้วยกัน โดยเราจะได้รับชม Match การแข่งขันกันเต็มๆตลอด 3 วัน นอกจากนี้ก็ยังมี Match พิเศษ โดยจะเป็นการเจอกันระหว่างทีมชาติ Australia VS England อีกด้วยครับ

สำหรับแฟนๆ Overwatch เองก็ไม่ควรพลาด ภายในงานเราจะได้รับชมการแข่งขัน Overwatch Contenders Season 1 Finals Aurtralia โดยจะมีเงินรางวัลสูงถึง $100,000 USD เลยทีเดียว

แน่นอนว่าทุกคนสามารถรับชมการแข่งขันได้ผ่าน Youtube Live และ Twitch.tv หรือเว็บไซด์ของ Intel ได้เลยครับ

ทาง Beartai เองขอขอบคุณ Intel ที่ได้ให้ให้เกียรติเชิญเราเข้าร่วมงาน และให้การดูแลเป็นอย่างดี งานนี้แฟนๆ CSGO, Overwatch รวมไปถึงแฟนๆ Intel เองก็ติดตามให้ดีๆล่ะ เพราะเราจะ Update ข่าวกันรายวันแน่นอน !!