Bandai Namco ประกาศวันวางจำหน่าย Doraemon Story of Seasons หรือชื่อในภาษาญี่ปุ่น Doraemon: Nobita no Bokujou Monogatari ในต่างประเทศสักที

Doraemon Story of Seasons จะวางจำหน่ายใน อเมริกา เหนือ และ ยุโรป วันที่ 11 ตุลาคม 2019 นี้ ทั้ง Nintendo Switch และ PC สำหรับ อเมริกา จะมีเพียงแค่รูปแบบดิจิทัลเพียงอย่างเดียว แต่สำหรับ ยุโรป จะมีทั้งรูปแบบตลับและดิจิทัล

และอีกความสนุกนอกจอ ใครที่ซื้อวันแรกที่วางจำหน่ายใน เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ สำหรับ Nintendo Switch จะมีของแถมเป็นเมล็ดมะเขือเทศราชินี กับ เมล็ดโหระพา นำไปปลูกที่บ้านด้วย

เกมนี้จะพาผู้เล่นสวมบทบาทเป็น Nobita และบรรดาผองเพื่อน หลุดเข้าไปยังโลกที่ไม่รู้จัก ผู้เล่นจะได้พัฒนาฟาร์มของตัวเองและเมืองที่อาศัยอยู่ให้เจริญมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นทั้งการเกษตร ปศุสัตว์ พร้อมกับการพัฒนาความสัมพันธ์กับชาวเมือง แถมจุดเด่นที่ขาดไม่ได้และยังถูกใส่เข้ามา คือ ของวิเศษต่างๆ ของ Doraemon จะมีให้เราได้ใช้ภายในเกมนี้ด้วย

Bandai Namco เผยข้อมูลว่าเวอร์ชันต่างประเทศ จะมีเสียงเป็นภาษาญี่ปุ่น พร้อมเมนูและซับไตเติลภาษาอังกฤษ ให้เปลี่ยนกันแน่นอน และตัวละครภายในเกมจะอิงชื่อตามต่างประเทศ สำหรับใครบางคนไม่คุ้น ไม่ต้องแปลกใจ

Play video

อ้างอิง

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส