เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น (Netmarble) ได้ประกาศถึงการเปิดตัวอย่างเป็นทางการสำหรับเกม MMORPG ภาพสวยแอกชันจัดจ้านอย่าง Blade & Soul Revolution ที่วันนี้มาปรากฎโฉมในรูปแบบเกมมือถือพร้อมเปิดลงทะเบียนล่วงหน้าอย่างเป็นทางการตั้งแต่วันที่ 24 มีนาคมเป็นต้นไป!

เกม Blade & Soul Revolution มาในรูปแบบของเกมมือถือแนว MMORPG ซึ่งอ้างอิงจากจากเกมออนไลน์ PC ชื่อดังอย่างเกม Blade & Soul โดยตัวเกมจะยังคงความสมบูรณ์แบบตามเวอร์ชัน PC ไว้อย่างครบถ้วนไม่ว่าจะด้านกราฟิกคุณภาพสูง 3 มิติที่พลังจาก Unreal Engine 4, เนื้อเรื่อง รวมไปถึงโลกทั้งใบของ Blade & Soul ที่พร้อมยกทั้งหมดมารวมไว้อยู่บนมือถือของคุณ

Play video

นอกจากนี้ในส่วนของประเทศไทยนั้นจะมีการจัดออนไลน์อีเวนต์สำหรับสื่อผ่านทาง official Facebook page รวมไปถึงเผยวิดีโอสุดเอ็กซ์คลูซีฟของหัวหน้าทีมพัฒนาเกมซึ่งจะมาพูดเกี่ยวกับรายละเอียด คำแนะนำ และเรื่องราวของเกมให้แฟน ๆ ได้รู้อีกด้วย

สามารถติดตามดูรายละเอียดและข้อมูลอื่นๆ เกี่ยวกับเกม Blade & Soul Revolution เพิ่มเติมได้ที่ website หรือติดตามข่าวสารผ่านทาง Facebook ได้อีกด้วย https://www.facebook.com/bnsrTH/videos/507348213259964/

 

 

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส