The Pokemon Company ประกาศวางจำหน่าย Pokemon 25: The Album ช่วงฤดูใบไม้ร่วง 2021 นี้ ซึ่งในอัลบั้มนี้จะมีศิลปินมาร่วมด้วยมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Katy Perry, J Balvin, Post Malone และอื่น ๆ

อัลบั้มนี้เป็นส่วนหนึ่งของการเฉลิมฉลองครบรอบ 25 ปีของ Pokemon โดย J Balvin ยืนยันแล้วว่าจะเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของโพรเจกต์นี้ด้วย อ้างอิงจาก The global virtual Pokemon music concert starring Post Malone

ในคอนเสิร์ตนี้ Post Malone ได้ร้อง Cover เพลง Only Wanna Be With You โดย Hootie & the Blowfish ที่รีมิกซ์ใหม่ร่วมกับธีม Ecruteak City จาก Pokemon Gold และ Silver

https://youtu.be/nQCRYhO7JNE

Katy Perry, J Balvin, Post Malone และศิลปินรับเชิญพิเศษจะเปิดตัวเพลงที่ได้รับแรงบันดาลใจจากแฟรนไชส์ Pokemon และทุกเพลงจะมาพร้อมมิวสิกวิดีโอและสินค้าคอลเล็กชันพิเศษสุด Exclusive เพื่อเฉลิมฉลองวาระพิเศษนี้สำหรับศิลปินแต่ละคน นอกจากนี้จะมีเพลงอื่น ๆ จากศิลปินหน้าใหม่ทั่วโลก และทุกเพลงจะเปิดตัวในแบบฉบับของ Pokemon โดยเฉพาะ

Pokemon 25: The Album ผลิตและจัดจำหน่ายโดย Capitol Records ของ Universal Music Group และในอัลบั้มจะมีเพลงถึง 14 เพลง ซึ่งการประกาศเปิดตัวอัลบั้มเพลงนี้ก็คือหนึ่งในการเฉลิมฉลองสุดพิเศษเนื่องในโอกาสครบรอบ 25 ปีของ Pokemon นั่นเอง

อ้างอิง

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส