ผู้จัดจำหน่าย Phoenixx และผู้พัฒนา Bandai Namco Studios ประกาศเปิดตัวเกม Survival Quiz CITY เกมแนว Multiplayer survival quiz action game และจะวางจำหน่ายบน PC (Steam) ภายในปี 2021 นี้

Phoenixx จะทำการทดสอบการเล่นก่อนเปิดตัวเพื่อทดสอบระบบ ความสมดุลของเกม ทดสอบการโหลดเซิร์ฟเวอร์ และจะนำความคิดเห็นของผู้เล่นไปพัฒนาคุณภาพของเกมให้สมบูรณ์ยิ่งขึ้นต่อไป

Survival Quiz CITY เป็นเกมแนว Multiplayer survival quiz action game ที่ความฉลาดปราดเปรื่องและทักษะของคุณจะช่วยให้คุณรอด! ผู้เล่นต้องตอบคำถามและจะถูกแบ่งเป็นสองกลุ่ม คือ ผู้ชนะ (ตอบคำถามถูก) และผู้แพ้ (ตอบคำถามผิด) ซึ่งทั้งสองกลุ่มต้องมาสู้กันเพื่อเอาตัวรอดและกลายเป็นผู้ชนะให้ได้!

ในแต่ละรอบ เกมจะเริ่มขึ้นด้วยการตอบคำถามเพื่อแบ่งผู้เล่นออกเป็นสองกลุ่ม ผู้ที่ตอบคำถามผิดต้องเอาชนะอุปสรรคในด่านให้ได้เพื่อรับลูกกวาดเป็นรางวัล คุณสามารถใช้ลูกกวาดนี้เพื่ออัปเกรด Avatar ได้ในรอบต่อ ๆ ไป แต่ถ้าคุณอยู่ในกลุ่มผู้ที่ตอบคำถามถูก คุณต้องรับหน้าที่หยุดทีมคนตอบผิด! เตรียมรับเงินรางวัลจากการหยุดพวกเขา ทำให้พวกเขาช้าลงและทำทุกอย่างเพื่อไม่ให้พวกเขาเข้าเส้นชัย!

ในแต่ละรอบคุณสามารถนำเงินรางวัลที่ได้รับมาเพิ่มความแกร่งให้ Avatar ได้ด้วยการซื้อและอัปเกรดอาวุธ เพื่อให้นำไปใช้ในแต่ละด่านได้ดีกว่าเดิม และก็เช่นเดียวกับเกมแนว Survival ทั้งหลาย พยายามเป็นคนสุดท้ายที่รอดให้ได้!

Survival Quiz CITY มี 2 โหมดให้เลือกเล่น คือ Survival และ Bounty Hunters ในโหมด Survival ผู้เล่นที่เหลือรอดเป็นคนสุดท้ายคือผู้ชนะ ขณะที่ Bounty Hunters ผู้ชนะจะเป็นคนที่มีเงินรางวัลหรือ Coins อยู่ในตัวมากที่สุด

Survival Quiz CITY จะวางจำหน่ายบน PC ผ่าน Steam ภายในปี 2021 นี้

อ้างอิง

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส