ใกล้วางจำหน่ายแล้วกับเกม ‘Resident Evil Village’ เกมที่สานต่อความหลอนสยองขวัญ หลังจากที่ ‘Capcom’ พยายามจับทิศจับทางอยู่นานกว่าจะหาจุดลงตัวให้กับตัวเองได้ โดยในภาคนี้ก็ยังคงสานต่อเรื่องราวในภาคที่แล้ว กับอีธาน วินเธอร์ (Ethan Winters) ที่ภาคนี้เขาต้องมาบุกหมู่บ้านปีศาจเพื่อตามหาลูกสาวที่ถูกจับตัวไป ซึ่งตั้งแต่ที่เกมประกาศวางจำหน่ายก็มีข้อมูลออกมามากมายให้ผู้เล่นได้ติดตาม วันนี้เราได้รวบรวมข้อมูลต่าง ๆ ที่น่าสนใจเกี่ยวกับเกมนี้มานำเสนอ โดยบางส่วนของเนื้อหาจะเป็นการคาดเดาจากตัวอย่างกับข้อมูลที่ทาง ‘Capcom’ ปล่อยออกมา ถึงความเป็นไปได้ในเนื้อเรื่องว่าจะเป็นอย่างไร เพื่อให้ทุกคนพอจะเห็นภาพโดยรวมของเกมนี้กัน ถ้าพร้อมแล้วก็เตรียมตัวให้พร้อมแล้วมาเจาะดูข้อมูลเกมนี้กัน

ความสวยงามและความน่ากลัวคือเนื้อหาหลักของภาคนี้

Resident Evil Village

เริ่มต้นเรื่องแรกที่ทีมงานพัฒนาเกมอยากให้ทุกคนได้รับรู้ นั่นก็คือสิ่งที่เรียกว่าเนื้อหาหลักของเกม โดยหัวใจของ ‘Resident Evil’ ภาคนี้คือความสวยงามและน่ากลัวของสถานที่ในเกม  ที่เราจะได้เห็นฉากของหมู่บ้านกลางภูเขาที่ดูรกร้าง ปราสาทขนาดใหญ่ที่ต้อนรับคนนอกให้เข้ามาแต่ไม่มีวันได้กลับออกไป ซึ่งสิ่งที่เราได้เห็นในตัวอย่างอาจจะเป็นแค่ส่วนเล็ก ๆ เท่านั้นอาจจะมีสถานที่ใหม่ ๆ ที่สวยงามและน่ากลัวกว่านี้อยู่อีก ยิ่งถ้าใครที่ได้เล่นเกมนี้บน ‘PlayStation 5’ จะยิ่งได้เห็นรายละเอียดของแสงเงาภาพสะท้อนตามพื้นผิวต่าง ๆ ที่สมจริง กับระบบ ‘Ray Tracing’ ที่แสดงภาพแบบ Real Time ที่คุ้มค่ากับการรอคอย  ส่วนคนที่เล่นบนเครื่องเก่าอย่าง ‘PlayStation 4’ ก็ไม่ต้องน้อยใจแต่น่าจะดีใจมากกว่าที่เรายังสามารถเล่นเกมนี้ได้ ซึ่งแน่นอนว่าชาว ‘PC’ ก็จะได้เล่นพร้อมกันกับทุกเครื่องพร้อมการปรับเต็มรูปแบบตามคอมพิวเตอร์ของคุณ เรียกว่าเอาใจทุกเครื่องแบบไม่มีตกหล่นเลยทีเดียว

Resident Evil Village

ภาคนี้เราอาจจะต้องต่อสู้ถึง 4 สถานที่ใหญ่ ๆ กับ 4 ตระกูลที่มี Umbrella Corporation อยู่เบื้องหลัง

Resident Evil Village

ถ้าใครที่ได้ดูในตัวอย่างล่าสุดของ ‘Resident Evil Village’ เราจะได้เห็นตราประจำตระกูลทั้ง 4 ชิ้นที่บ่งบอกถึงลักษณะของผู้นำตระกูลทั้งหมด ซึ่งที่เราได้เห็นตอนนี้ก็คือเหล่าผีดิบแวมไพร์ที่นำโดยอัลซิน่า เดมิเกรซครู (Alcina Dimitrescu) กับสัญลักษณ์พระอาทิตย์พระจันทร์(เป็นเพียงการคาดเดาจากทีมงานที่ดูจากข้อมูล) ส่วนพวกหมาป่าที่ในเกมนี้ที่เรียกว่า ‘Lycan’ ก็อาจจะเป็นอีกตระกูลที่แยกออกมากับสัญลักษณ์รูปมนุษย์หมาป่าและดาบตรงด้านซ้ายบน ที่มีคาร์ล ไฮเซนเบิร์ก (Karl Heisenberg) เป็นผู้นำและเขายังเป็นน้องชายของอัลซิน่าที่เราได้เห็นในตัวอย่าง ส่วนอีก 2 ตระกูลที่ยังเป็นปริศนาน่าถ้าเราดูในตัวอย่างก็จะได้เห็นบุคคลปริศนาที่มาพร้อมกับหุ่นเชิดในชุดเจ้าสาวกับชายร่างอ้วนที่เหมือนมนุษย์ครึ่งปลา และในตัวอย่างเราจะได้เห็นศัตรูที่มีรูปร่างคล้ายปลาด้วย(ดูรูปประกอบด้านล่าง) นั่นก็หมายความว่าเป้าหมายในเกมนี้คือการเก็บสัญลักษณ์ประจำตระกูลให้ครบเพื่อเปิดทางไปสู่สัญลักษณ์ตรงกลางที่เป็น ‘Umbrella Corporation’ ที่มีบุคคลปริศนาที่ในตัวอย่างเรียกว่า ‘Mother Miranda’ อยู่ที่นั่น ซึ่งแต่ละสถานที่ก็น่าจะให้อารมณ์การเดินทางต่อสู้ที่ต่างกันอย่างแน่นอน

Resident Evil Village

Mother Miranda คือใคร….?  

Resident Evil Village

ย้อนกลับไปในตัวอย่างก่อนที่เราจะได้เห็นอัลซิน่ากำลังคุยโทรศัพท์กับใครคนหนึ่งที่มีชื่อว่ามิรานด้า (Miranda) ที่ต้องการตัวอีธานมาแบบเป็น ๆ แต่เขากลับหนีออกมาได้หลายต่อหลายครั้ง และในตัวอย่างล่าสุดเราก็จะได้ยินยาวเมืองพูดชื่อนี้อีกครั้ง แต่จะเรียกเธอว่าพระแม่มิรานด้า (Mother Miranda) ที่ดูเหมือนเธอจะปกป้องชาวเมืองจากสัตว์ประหลาดเหล่านี้ แต่ทำไมจู่ ๆ เหล่าสัตว์ประหลาดกลับมาทำร้ายผู้คน และเมื่อเราย้อนกลับไปค้นหาชื่อมิรานด้าในเกม ‘Resident Evil’ ภาคเก่า ๆ เราก็ไปค้นพบชื่อตัวละครชื่อเดียวกันใน ‘Resident Evil 3’ แต่เธอนั้นเป็นนางพยาบาลของโรงพยาบาล Spencer Memorial ในเมือง Raccoon ช่วงปี 1998 จากข้อมูลบอกว่าเธอได้เห็นสิ่งที่ ‘Umbrella’ ทำกับการกำจัดซากศพที่ติดเชื้อในโรงพยาบาล และเธอนั้นได้เสียชีวิตไปแล้ว ที่ไม่ว่าจะดูมุมไหนการใช้ชื่อตัวละครซ้ำกันมันก็ไม่น่าจะเป็นไปได้กับเกมระดับนี้ ซึ่งเราก็ได้แต่คาดเดาว่า 2 คนนี้จะเป็นคนเดียวกันรึไม่ก็คงต้องรอลุ้นกันในเกมตัวเต็ม

Resident Evil Village

The Hound Wolf Squad ทีมของ Chris Redfield

Resident Evil Village

อีกหนึ่งปริศนาที่เรายังไม่ทราบคำตอบเกี่ยวกับการกระทำของคริส เรดฟิลด์ (Chris Redfield) ในเกมนี้ที่เขาได้ฆ่าภรรยาของอีธานและขโมยลูกสาวของเขาไปต่อหน้าต่อตา  และในตัวอย่างล่าสุดคริสได้พูดกับอีธานเหมือนรู้ว่าอีธานต้องตามมา แต่เขาไม่คิดว่าอีธานจะมาได้ไกลขนาดนี้ เพราะในสายตาของคริสเขาตีค่าความสามารถของอีธานเป็นแค่คนธรรมดาที่มายังที่แห่งนี้ และดูเหมือนเขาจะรู้ถึงอะไรบางอย่างในตัวอีธานกับลูกสาวอีกด้วย และจากข้อมูลล่าสุดเราได้ทราบว่าตอนนี้คริสได้ย้ายมาอยู่หน่วยพิเศษที่เรียกว่า ‘The Hound Wolf Squad’ ซึ่งยังไม่มีข้อมูลเปิดเผยออกมาว่าหน่วยนี้คืออะไร แต่ถ้าเราย้อนกลับไปใน ‘Resident Evil 7’ เราจะได้เห็นคริสอยู่ในทีม ‘Umbrella Special Cases and Disposal Team’ กับสัญลักษณ์ใหม่ที่เรียกว่า “Blue Umbrella” ใน DLC ‘Not a Hero’ และ ‘End of Zoe’ เกิดอะไรขึ้นกับคริสแล้วเราจะได้เล่นเป็นเขารึเปล่า หรือคริสจะเป็นมนุษย์หมาป่ารึไม่(โปสเตอร์ตัวอย่าง) คงต้องรอดูกันต่อไป

Resident Evil Village

Rosemary Winters คือกุญแจ

Resident Evil Village

ถ้าใครที่ติดตามตัวอย่างเกม ‘Resident Evil Village’ มาตลอดจะทราบดีว่าดีว่า หลังจากเหตุการณ์ใน ‘Resident Evil 7’ อีธานและมีอา (Mia) ที่รอดชีวิตมาได้ก็ใช้ชีวิตตามปกติตามภาษาสามีภรรยาจนมีลูกสาวด้วยกันหนึ่งคน โดยเธอมีชื่อว่าโรสแมรี่ วินเทอร์ (Rosemary Winters) ซึ่งถ้าเราลองคิดถึงสิ่งที่เกิดขึ้นของทั้งสองสามีภรรยาที่ผ่านการติดเชื้อจากเอเวอร์ลีน (Eveline) ที่เรียกว่าไวรัส “Moo” ที่แม้ทั้งคู่จะรักษาหายไปแล้วแต่เชื้อก็น่าจะยังคงตกค้างอยู่ในตัวทั้งคู่ แบบเดียวกับที่เชอร์รี่ เบอร์กิ้นส์ (Sherry Birkin) ได้รับพลังจาก ‘G-Virus’ จนได้ความสามารถในการรักษาตัวมาแถมยังยังสามารถนำเลือดของเธอมาสกัดเป็นเชื้อ ‘G-Virus’ ได้อีกด้วย นั่นก็หมายความว่าลูกของอีธานและมีอานั้นต้องได้รับความพิเศษที่ทั้งพ่อและแม่ของเธอมีอย่างแน่นอน และเมื่อดูจากคำพูดของตัวละครในเกมที่เหมือนต้องการตัวอีธานด้วย นั่นก็หมายความว่านอกจากลูกสาวของเขาแล้วตัวอีธานก็น่าจะมีส่วนสำคัญในวงจรนี้อีกด้วย(เป็นเพียงการคาดเดาจากข้อมูลที่มี)

Resident Evil Village

ระบบล่าสัตว์เพื่อหาเนื้อมาเพิ่มความสามารถ

Resident Evil Village

มาที่ส่วนของระบบการเล่นกันบ้าง โดยอ้างอิงจากตัวอย่างที่ผ่านมาที่ทาง ‘Capcom’ ปล่อยออกมา นั่นคือระบบการล่าสัตว์เพื่อนำวัตถุดิบมาประกอบอาหาร ซึ่งอาหารแต่ละชนิดนั้นก็จะใช้เนื้อและส่วนผสมที่ต่างกันเพื่อนำมาเพิ่มพลังความสามารถต่าง ๆ ให้กับอีธาน ซึ่งการล่าสัตว์นั้นก็ใช่ว่าจะล่าได้ง่าย ๆ เพราะสัตว์บางชนิดนั้นก็สามารถตอบโต้เรากลับได้และบางชนิดก็หายาก เป็นการเพิ่มความสนุกให้กับผู้เล่น รวมถึงการเพิ่มความสามารถให้ปืนเพื่อใช้ในการต่อสู้ ซึ่งเราจะได้เงินและของมีค่าจากศัตรูรวมถึงการของเก็บของมีค่าตามฉากเอามาขายให้พ่อค้า เพื่อซื้อปืนแบบต่าง ๆ แบบเดียวกับที่ ‘Resident Evil 4’ เคยมี แต่เมื่อมีปืนมีกระสุนก็อย่าคิดว่าเราจะลุยแหลกได้ เพราะจำนวนช่องเก็บของเรานั้นมีจำกัดการจะพกอะไรใส่อะไรลงไปจึงจำเป็นเหมือนเดิม

Resident Evil Village

ระบบเก่าที่ยังอยู่และระบบใหม่ที่ถูกพัฒนาขึ้น

Resident Evil Village

นอกจากระบบใหม่ ๆ ที่ถูกเพิ่มเข้ามาแล้วยังมีระบบเก่าที่เคยอ้างอิงจากภาคที่แล้วกลับมาครบ  ไม่ว่าจะเป็นการเลือกอาวุธที่สามารถเปลี่ยนได้อย่างรวดเร็วโดยไม่ต้องเข้าหน้าเมนู การเอามือป้องกันการถูกโจมตี แถมในภาคนี้อีธานเรายังมีการถีบกลับเพื่อให้ศัตรูเสียหลักเพิ่มมาอีกด้วย  นอกจากนี้ก็จะเป็นมุมกล้องที่ยังเป็นมุมมองบุคคลที่ 1 ที่หลายคนอาจจะบ่นในเรื่องนี้ แต่เมื่อดูจากยอดขายของ ‘Resident Evil 7’ ที่ผ่านมาจนถึงตอนนี้ก็มียอดขายสูงกว่าหลาย ๆ ภาค ซึ่งการขายนั้นไม่ใช่แบบขายดีทีเดียวแบบภาคอื่น ๆ แต่จะเป็นการค่อย ๆ ขายได้เรื่อย ๆ เพราะคนจะค่อย ๆ เปิดใจรับและลองเล่น ซึ่งเกมนี้ก็ค่อนข้างเป็นมิตรกับคนที่ไม่ถนัดมุมมองบุคคลที่ 1 เมื่อเทียบกับหลาย ๆ เกม ดังนั้นใครที่กลัวว่าจะเล่นไม่สนุกเพราะเป็นแบบนี้ก็วางใจได้เลย หรือถ้ายังไม่มั่นใจก็ลองตัว Demo มาเล่นดูแล้วคุณจะรู้ว่า ‘Resident Evil’ ก็เหมาะเป็นมุมมองแบบนี้เหมือนกัน

Resident Evil Village

มี Demo Resident Evil Village ให้ได้ลองเล่น

Resident Evil Village

มาที่ข่าวดีสำหรับแฟน ๆ กับเรื่องราวของ ‘Demo Resident Evil Village’ ที่ภายในงาน ‘Resident Evil Village Showcase’ ที่ผ่านมาได้มีการประกาศให้แฟน ๆ ได้ทดลองเล่นเกมนี้ถึงสองส่วน นั่นคือส่วนของตัวหมู่บ้านที่จะเปิดให้เล่นช่วง 4 โมงเย็นวันที่ 18 เมษายนไปจนถึง 8 โมงเช้าวันที่ 19 “ตามเวลาในประเทศไทย” เป็นเวลา 8 ชั่วโมงที่คุณจะเข้าไปเล่นได้ โดยตัวเกมจะจำกัดเวลาให้เล่นเพียง 30 นาทีเท่านั้น(หมดแล้วหมดเลย) ในส่วนของปราสาทจะมาใน 4 โมงเย็นวันที่ 25 เมษายนถึงช่วง 8 โมงเช้าวันที่ 26 เป็นเวลา 30 นาทีเหมือนกัน หรือถ้าใครที่มาอ่านภายหลังจากนี้ก็ยังสามารถโหลด Demo ทั้งสองฉากได้ โดยสามารถเลือกเล่นฉากใดฉากหนึ่งไปตลอด 1 ชั่วโมงหรือเล่นทั้งสองฉากแบบฉากละ 30 นาทีก็ได้ในช่วง 7 โมงเช้าวันที่ 2 พฤษภาคมไปจนถึง 7 โมงเช้าวันที่ 3 ไปทดลองเล่นกันได้ทั้ง ‘PC’, ‘PlayStation’ 4 และ 5

Resident Evil Village

ตัวเกมจะมีซับภาษาไทย

Resident Evil Village

อีกหนึ่งข่าวดีถ้าใครที่ได้ติดตามข่าวเกี่ยวกับเกมนี้มาตลอด จะทราบดีว่าเกมนี้เคยมีข่าวหลุดเรื่องการใส่ซับภาษาไทยในเกม ‘Resident Evil Village’ แต่ด้วยความที่มันยังเป็นเพียงข่าวลือและยังไม่ได้รับการยืนยันอย่างเป็นทางการจาก ‘Capcom’ เราจึงไม่กล้าฟันธงในเรื่องนี้ จนล่าสุดเมื่อทีมงานได้โหลด Demo ตัวอย่างบน ‘PlayStation 4’ มาก็พบว่าหน้าจอเมนูในเกมทั้งหมดรวมถึงการปรับภาษานั้นสามารถเปลี่ยนเป็นภาษาไทยได้ แถมตัวอย่างใน Demo นั้นก็เป็นซับภาษาไทย นั่นก็ให้เรายืนยันได้แล้วว่าเกม ‘Resident Evil Village’ จะมีซับภาษาไทยอย่างแน่นอน

Resident Evil Village

โหมดพิเศษ The Mercenaries

Resident Evil Village

นอกจากตัวอย่างใหม่ที่เผยเนื้อเรื่องระบบการเล่นไปจนถึง Demo แล้ว ทาง ‘Capcom’ ยังเปิดเผยถึงโหมดการเล่นแบบพิเศษที่เรียกว่า ‘The Mercenaries’ ที่เป็นโหมดการเล่นที่เคยมีใน ‘Resident Evil 4’ ที่เราจะได้เลือกเล่นเป็นตัวละครต่าง ๆ จากซีรีส์ ‘Resident Evil’ เพื่อเอาชีวิตรอดจากศัตรูที่ดาหน้าเข้ามาอย่างต่อเนื่องในฉากขนาดใหญ่  ซึ่งเราสามารถเก็บนาฬิกาทรายตามฉากเพื่อเพิ่มเวลาในการเล่น โดยเกมจะนับจำนวนแต้มในการฆ่าว่าทำได้เท่าใด โดยความพิเศษของโหมดการเล่นนี้คือการซื้อความสามารถแบบพิเศษต่าง ๆ อย่างการถีบแล้วมีกระแสไฟฟ้าใส่ศัตรู ไปจนถึงปืนแบบต่าง ๆ ให้เลือกซื้อมายิงในโหมดนี้ ตัวเกมเน้นความสนุกสะใจ และถ้าใครอยากรู้ว่าโหมดนี้สนุกขนาดไหนก็ลองไปหาเกมภาค 4 ถึง 6 มาเล่นดู หรือจะเป็นเกม ‘Resident Evil The Mercenaries 3D’ บน ‘Nintendo 3DS’ ก็มีให้เล่นตัวเกมสนุกเลยทีเดียว

Resident Evil Village

แถมเกม Resident Evil Re Verse

Resident Evil Re Verse

ยังไม่หมดถ้าคุณคิดว่าที่ผ่านมาตัวเกมให้มาเยอะแล้ว ทาง ‘Capcom’ ยังเอาใจแฟน ๆ กับการแถมเกม ‘Resident Evil Re Verse’ เกมแนว PVP Death Match ที่เราจะได้เลือกเล่นเป็นตัวละครต่าง ๆ ในซีรีส์ ‘Resident Evil’ พร้อมอาวุธประจำตัวและท่าต่อสู้ประจำตัวเพื่อมาต่อสู้กันในฉากต่าง ๆ ของเกม ซึ่งถ้าใครที่ตามข่าวมาตลอดจะทราบดีว่าทาง ‘Capcom’ ได้เปิดให้ผู้เล่นได้ทดลองเล่น Demo อยู่เป็นระยะ โดยตัวเกมนั้นจะเป็นมุมมองบุคคลที่ 3 เหมือนภาคปกติ แต่ความพิเศษของเกมนี้คือเมื่อเราตายเราจะสามารถแปลงร่างเป็นสัตว์ประหลาดในซีรีส์นี้ได้ด้วย จากการเก็บหลอดเชื้อไวรัสในฉาก คนที่ได้เล่นมาแล้วต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันถึงความสนุกของเกม และหัวร้อนในเวลาเดียวกัน ซึ่งจากข้อมูลบอกว่าตัวเกมจะถูกปล่อยมาพร้อมกับเกมหลักยังไงก็รอเล่นกันได้ และเกมนี้ก็รองรับภาษาไทยด้วย

Resident Evil Re Verse

ของสะสมชุดพิเศษ

Resident Evil Village

มาถึงตรงนี้เชื่อว่าหลายคนคงจะเริ่มสนใจจนอยากจะสั่งซื้อเกมกันแล้ว ทาง ‘Capcom’ เราก็นำเสนอชุดพิเศษ ‘Collector’s Edition’ ที่แถม ‘Chris Redfield Figure’, ‘Art Book’, ‘Reversible Poster’ และ ‘SteelBook’ ส่วน ‘Deluxe Edition’ ก็จะแถมปืน ‘Samurai Edge – AW Model-01’, ‘Resident Evil 7 Found Footage Filter’, ‘Resident Evil 7 Tape Recorder Save Point’, ‘Saferoom Music Go Tell Aunt Rhody’, ‘Mr. Everywhere Weapon Charm’, ‘Unlock Village of Shadows Difficulty’ และ ‘The Tragedy of Ethan Winters Artwork’ หรือถ้าใครที่ยังไม่ได้เล่นภาค 7 ก็มีชุดพิเศษรวมสองภาคในชื่อ ‘Resident Evil Village & Resident Evil 7 Complete Bundle’ ถูกใจแบบไหนก็ไปสั่งจองล่วงหน้ากันได้

Resident Evil Village

Resident Evil 4 VR Reveal

Resident Evil 4 VR Reveal

ปิดท้ายกันกับข่าวดีของ ‘Resident Evil 4’ ที่ต้องย้อนเวลากลับไปในช่วงที่เกม ‘Resident Evil 4’ กำลังจะวางจำหน่าย ชินจิ มิคามิ  (Shinji Mikami) ผู้ให้กำเนิดซีรีส์นี้ได้ประกาศออกสื่อว่า ถ้าเกม ‘Resident Evil 4’ ลงบนเครื่องเกมอื่นนอกจากเครื่อง ‘Nintendo Game Cube’ ผมจะคว้านท้องตัวเอง ซึ่งจนถึงตอนนี้เราก็ได้เห็นเกม ‘Resident Evil 4’ ไปลงให้แทบทุกเครื่องในตลาดตั้งแต่ ‘PlayStation 2’ ไปจนถึงบนโทรศัพท์มือถือ ที่มีเพียง ‘PlayStation 5’ เท่านั้นที่ยังไม่มีลง และล่าสุดทาง ‘Capcom’ ก็จัด ‘Resident Evil 4 VR Reveal’ ที่มาในรูปแบบเกม VR ให้คุณได้ยิงชาวบ้านแบบสมจริง ใครมีเครื่อง ‘PC’ แรง ๆ กับ VR Oculus ก็เตรียมซื้อมาเล่นกันได้

Resident Evil 4 VR Reveal

เป็นอย่างไรกันบ้างกับข้อมูลต่าง ๆ เกี่ยวกับ ‘Resident Evil Village’ ที่เราได้รวบรวมมาให้คุณได้อ่านกัน โดยข้อมูลทั้งหมดนั้นได้เราอ้างอิงมาจากตัวอย่างที่ทาง ‘Capcom’ ปล่อยออกมาให้เราได้เห็น ซึ่งหลายส่วนนั้นก็เป็นการคาดเดาจากเนื้อเรื่องและความเป็นไปได้ต่าง ๆ ที่อาจจะไม่จริงก็ได้ แต่ในส่วนของระบบการเล่นนั้นคือของจริงที่เราจะได้เห็นในเกม ใครที่กำลังลังเลว่าจะซื้อดีไหมบทความนี้อาจจะช่วยในการตัดสินใจให้มากขึ้น และถ้าเรามีข้อมูลอื่น ๆ เกี่ยวกับ ‘Resident Evil Village’ จะรีบมารายงานทันที ยังไงก็ติดตามข่าวสารที่ ‘beartai’ ได้เลยรับรองไม่มีตกข่าวอย่างแน่นอน

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส