หลังจากค่ายเกม วอร์เนอร์ บราเธอร์ส ได้วางขาย Batman Arkham Knight ที่เป็นการปิดตำนานเกมแบทแมน ซีรีย์ Arkham ลงอย่างสมบูรณ์ และสามารถกวาดคะแนนรีวิว เสียงวิจารณ์ทั้งจากผู้เล่นและสำนักรีวิวไปอย่างถล่มทลาย แม้จะมีเสียงบ่นถึงฉากขับรถในเกมที่ควบคุมบังคับยากไปหน่อย แต่มันก็เป็นหนึ่งในเกมแห่งปีได้สบายๆ

แน่นอนว่าเกมยุคนี้หากินกับขายแผ่นคงจะไม่พอเลี้ยงทีมงาน ค่าย วอร์เนอร์ บราเธอร์ส จึงได้ประกาศตัวดาวน์โหลดเสริมของเกม Batman Arkham Knight ประจำเดือนกันยายน ออกมาแล้ว โดยคราวนี้ไฮไลท์อยู่ที่ รถ BatMobile คันใหม่ในชื่อรุ่น Tumbler Batmobile ที่หากคอหนังจำได้มันคือฉบับของผู้กำกับ คริสโตเฟอร์ โนแลน ที่โผล่ครั้งแรกใน Batman Begins ในปี 2005 และในแพคนี้เราจะได้ใช้รถคันใหม่ในการเล่นมินิเกมรถแข่งกับฉากมนุษย์เจ้าปัญหาเหมือนเดิม

นอกจากนี้ใน ตัวดาวน์โหลดเสริมยังมีเนื้อเรื่องใหม่เอี่ยมของ ไนท์วิง ที่คราวนี้ต้องฉายเดี่ยวไปเจอกับจอมวายร้าย มนุษย์เพนกวิน ในชื่อตอนว่า GCP Lockdown ชื่อนี้แปลกว่าต้องเกี่ยวข้องกับสถานีตำรวจของเมือง GOTHAM อีกทั้งมันยังมาพร้อมกับโหมด Crime Fighter เวอร์ชั่นอัพเกรด รวมทั้งมีภารกิจย่อยในแผนที่เพิ่มเติมด้วย

ส่วนเดือนหน้าจะมีเรื่องราวของ นางแมวป่า Catwomen ที่เธอจะกลับมาล้างแค้น และรถแบทแมนยุค 60 ออกมาให้โหลดไปเล่นกัน ส่วนราคาค่าโหลด วอร์เนอร์ บราเธอร์ส ขายเหมารวมราคา 40 เหรียญ จ่ายครั้งเดียวโหลดได้รวมทั้ง 2 ชุด รวมทั้งคนที่จ่ายไปล่วงหน้าแล้วจะโหลดทั้งหมดไปจนถึงสิ้นปีนี้

Play video

ที่มา : BatmanArkham