เรียกว่าโปรโมทกันต่อเนื่องกับ Pokken Tournament เกมแนวไฟท์ติ้งต่อสู้โดยทีมงานสร้าง เทคเคน โดยได้เปิดให้ลองเล่นกันแล้วบนเกมตู้ตามอาเขตเซ็นเตอร์ที่ญี่ปุ่น และก่อนหน้านี้ค่าย นับโคบันได ได้เปิดตัวละครหลักในเกมทั้งหมดที่มี เบื้องต้น 10 ตัว ล่าสุดมีการปล่อยตัวอย่างใหม่ที่เปิดตัวลับที่ไม่ใช่ใครที่ไหนเป็น Shadow Mewtwo ร่างพิเศษที่ทรงพลังกว่าเดิมที่จะโผล่มาในท้ายคลิป

Pokken-Tournament-PV_11-03-15

ส่วนรายชื่อของตัวละครหลักทั้ง 10 มีทั้ง Charizard , Pikachu , Pikachu Libre ร่างชุดมวยปล้ำ , Machamp ,Gengar ,Suicune ,Blaziken , Gardevoir , Lucario และ Weavile ที่ล้วนแต่เป็นตัวละคร ระดับตำนานทั้งสิ้น ตัวเกม Pokken Tournament จะทำการ พอร์ทลง WiiU เครื่องคอนโซลของนินเทนโด ในช่วงฤดูใบไม้ผลิปี 2016 และจะออกพร้อมกันทุกโซนทั่วโลก นับเป็นเรื่องน่ายินดีเพราะ WiiU เป็นเครื่องที่ล็อกโซน

รูปแบบหลักๆของเกมจะไม่เหมือนเทคเคน ทั้งหมด เพราะมีการปล่อยท่าไม้ตายพิเศษของตัวโปเกมอนแต่ละตัว แต่ก็ไม่ได้หลุดโลกจนออกนอกกรอบเกมต่อสู้เหมือนบางเกม นอกจากนี้ฉบับเกมตู้ไม่ได้ใช้จอยสติ๊กแบบเกมอาเขตทั่วไป แต่จะเป็นจอยหน้าตาเหมือนบนเครื่องคอนโซล ทำให้เชื่อว่าการพอร์มมาลง WiiU จะทำให้การควบคุมบังคับแทบจะไม่เปลี่ยนแปลงแน่นอน

charizard-horz

Play video