ใกล้จะสิ้นปี 2015 แล้ว โดยในปีนี้แม้จะมีเหล่าเกมเทพๆออกมามากมายหลากหลากหลายแนวไม่ว่าจะเป็นเกมยิง หรือแอ็คชั่น แต่ใครจะรู้ว่ามีหลายเกมที่ถูกเลื่อนออกไปวางขายปี 2016 และแต่ละเกมก็เป็นระดับตำนานภาคต่อขั้นเทพ ที่หลายคนรอคอยไปดูกันว่ามีเกมไหนติดอันดับบ้าง แต่ความจริงถ้าทั้งหมดออกปลายปีพร้อมกันคอเกมคงเครียดเพราะไม่รู้จะเอาเวลาที่ไหนไปเล่น

  • The Division เกมยิงมุมมองบุุคคลที่ 3 จากค่าย Ubisoft ที่เน้นการวางแผนกลยุทธุ์ และเป็นอีกผลงานของ Tom Clancy  โดยเลื่อนไปออกปี 2016 ยังไม่กำหนดวัน เกมออกบน PS4 XboxOne และ PC
  • Uncharted 4: A Thief’s End เกมยิงกราฟิกงามๆบน PS4 ที่โดดเด่นด้วยแอ็คชั่นเสี่ยงตาย และการเล่าเรื่องที่เหมือนได้ชมภาพยนตร์ โดยเลื่อนออกไปขายวันที่ 18 มีนาคม 2016 บน PS4 เท่านั้น

2916109-quantum-break-time-stop

  • Quantum Break เกมยิงสุดแนวของค่ายไมโครซอฟท์ที่จะออกเฉพาะ XboxOne เท่านั้น จุดเด่นของเกมจะอยู่ที่การใช้พลังหน่วงและหยุดเวลาได้ ผสมกับเกมยิงที่ลงตัวแถมได้นักแสดงฮอลิวู๊ดผู้รับบทเป็น IceMan ในภาพยนตร์ X-men มาร่วมแสดง ด้วยกสนพากย์เสียงและโมชั่นแคปเจอร์ เกมกำหนดออกปีนี้แต้ได้เลื่อนไปออก 4 เมษายน 2016
  • Zelda WiiU เกมเรือธงจากปู่นิน ที่เลื่อนยาวจากเดิมที่จะออกช่วงปลายปี ไปออกปีหน้าที่ยังไม่มีวันวางขายที่แน่นอน และมันเป็นหนึ่งของความฮือฮาด้วยกราฟิกที่งามเกินหน้าเกมบน WiiU แถมรูปแบบการเล่นที่เปลี่ยนไปเป็น OpenWorld ตามสมัยนิยม แต่ก็มีข่าวลือว่ามันอาจจะออกพร้อมกับเวอร์ชั่น NintendoNX
  • Persona 5 เกมแนว JRPG แท้ๆหนึ่งเดียวที่ติดอันดับ ด้วยเกมเพลย์ที่ยังคงเดิมแต่ได้พัฒนาให้มีความรวดเร็ว กราฟิกแบบการ์ตูนที่สุดแนว แม้จะออกทั้งบน PS3 และ PS4 แต่มันก็ยังนา่เล่น เกม Persona 5 ออกเฉพาะ PS4 , PS3 จากเดิมที่จะออกปลายปีนี้เลื่อนไปไตรมาสที่สองของปี 2016

zzz