เปิดคาเฟ่น้องแมว คาเฟ่น้องหมา มันคงจะมีเยอะแล้ว คราวนี้คงถึง คาเฟ่เกมกันบ้าง ไม่ใช่แค่ร้านเกมธรรมดาๆนะ แต่มันครบวงจรทั้งดื่ม ทั้งกิน ทั้งเล่น ทั้งหญิงเลยล่ะ อุแหม่!!

hn-1

คาเฟ่วีดีโอเกมเท่ๆนี้มาจาก Namco เป็นค่าเฟ่ที่จะมาดูดเงินหนุ่มๆ วัย 20+ ให้เกลี้ยงกระเป๋าได้แบบไม่ยากเลย เพราะหากถามหนุ่มๆ ยุคนี้ว่า พวกเขามีความสนใจอะไรกันบ้าง คงหนีไม่พ้นเหล่าบรรดา เหล้า หญิง และ “เกม” ทั้งหลายแน่ๆ Namco จึงปิ๊งไอเดียเก๋ ถ้าอย่างนั้นเราก็เอาทั้งหมดมารวมกันไว้ในที่เดียวเลยสิ จึงร่วมมือกับ Hooters แบรนด์คาเฟ่สาขาดังจากอเมริกา ซึ่งเปิดให้บริการมากว่า 5 สาขาแล้วในญี่ปุ่น เพื่อสร้างสรรค์คาเฟ่เกมแนวใหม่นี้ขึ้นมา

hn-3

คาเฟ่เกมนี้ชื่อว่า Gaming Bar Side-B” ตั้งอยู่ใน เขตชิบูย่า ของ ประเทศญี่ปุ่น พวกเขาเรียกมันว่า Interactive sports bar” เพราะภายในร้านนั้นมีกิจกรรมทั้งดื่ม พนันเล็กๆน้อยๆ รวมไปถึงเมนูอาหารปีกไก่ทอดรสเด็ด ซึ่งเป็นซิกเนเจอร์ของร้านอีกด้วย ด้านกิจกรรมเกมซึ่งเป็นกิจกรรมหลักก็จะมี วีดีโอเกมและเกมตู้มากมายให้เลือกเล่น ตั้งแต่ ฟุตบอล แข่งรถ ชู้ตบาส และที่พิเศษสุดๆคือ หากไม่อยากเล่นเองก็ดูคนอื่นเล่นผ่านมอนิเตอร์ที่ตั้งอยู่กลางร้านก็ยังได้

สำหรับการตกแต่งคาเฟ่เกม” “Gaming Bar Side-B” นี้จะเน้นไปที่ธีม “เมืองศิวิไลซ์นิวยอร์ก” จะเน้นพื้นคอนกรีก สายโซ่ โซฟานั่งสบาย และสตรีทอาร์ตแนวๆชิลๆ

“Gaming Bar Side-B” จะเปิดบริการ 18 ธันวาคมนี้ แพคเกจค่าเข้าใช้บริการอยู่ที่ 1,500 เยนต่อ 30 นาทีแรก และ ครึ่งชั่วโมงต่อมาจะคิดเพิ่ม 500 เยน ไปเรื่อยๆ

hn-2

บอกเลยว่า Gaming Bar Side-B” นี้รวมทุกอย่างให้คุณได้ใช้บริการตั้งแต่ “ดื่ม เล่น เต้น และหลีหญิงให้คุณผู้ชายฟินแบบครบวงจรไปเลย

ที่มา : rocketnews24