Ghost of Tsushima: Legends ที่เป็นโหมดเล่นหลายคน Multiplayer ของ Ghost of Tsushima จะมีขายแยกเฉพาะสำหรับคนที่อยากเล่นคนเดียวด้วย

Sony Interactive Entertainment ออกประกาศ Ghost of Tsushima: Legends เป็นโหมดสำหรับการเล่นหลายคน ที่ผู้เล่นสามารถเลือกเล่นเป็น Samurai, Hunter, Ronin และ Assassin เข้าต่อสู้กับพวกเหล่ายักษ์ต่าง ๆ ที่บุกมายังเกาะ จะมีขายแยกเฉพาะสำหรับคนที่อยากเล่นคนเดียว (Standalone) วันเดียวกับที่วางจำหน่าย Ghost of Tsushima: Director’s Cut วันที่ 20 สิงหาคม ปี 2021

Ghost of Tsushima: Legends สำหรับเล่นคนเดียว จะได้รับการอัปเดตฟีเจอร์ใหม่ ๆ หลังจากได้รับคำติชมจากชุมชนชาวเกม โหมดเอาชีวิตรอด (Survival Mode) ได้รับการปรับปรุงสมดุลให้ดีมากยิ่งขึ้น พร้อมกับเพิ่มกิจกรรม Survival Nightmare ช่วงสุดสัปดาห์ และได้ปลดล็อคของตกแต่งสำหรับผู้เล่นที่เล่นคนเดียวหรือ New Game+ ของตัวเกม Ghost of Tsushima

Ghost of Tsushima: Legends สำหรับเล่นคนเดียว ราคา 19.99 เหรียญ หรือประมาณ 660 บาท แถมยังอัปเกรดตัวเกมเป็น Ghost of Tsushima Director’s Cut ในราคา 39.99 เหรียญ หรือประมาณ 1,325 บาท

นอกจากจะมีประกาศสำหรับเล่นคนเดียว มีการเพิ่มโหมดใหม่ โหมด Rivals จะแบ่งเป็น 2 ทีม ทั้ง 2 ทีมจะต้องเอาชนะศัตรูต่าง ๆ ที่บุกเข้ามาเรื่อย ๆ เพื่อสะสม Magatama และใช้โจมตีอีกทีมนึงได้ โหมดนี้จะถูกเพิ่มเข้ามาวันที่ 3 กันยายน และจะมีการอัปเดตเนื้อหาของเกมอย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่วันที่ 10 กันยายน ยาวไปจนถึง 1 ตุลาคม

Ghost of Tsushima วางจำหน่ายแล้วให้กับ PlayStation 4 ส่วน PlayStation 5 จะวางจำหน่ายวันที่ 20 สิงหาคมนี้ ในชื่อ Ghost of Tsushima Director’s Cut

อ้างอิง

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส