คอลเล็กชันกลิ่นหอมรุ่น ลิมิเต็ด เอดิชั่น จาก Ja Malone London (โจ มาโลน ลอนดอน) ที่ได้แรงบันดาลใจจากผลงานการสร้างสรรค์อันเป็นเอกลักษณ์ที่เปี่ยมไปด้วยความทรงจำอันล้ำค่าจาก Antique Market ตลาดที่รวมของลํ้าค่าของประเทศอังกฤษ

ในคอลเล็กชันประกอบด้วย Ginger Beer กลิ่นสไปซีวูดดีที่ได้แรงบันดาลใจจากความมีชีวิตชีวาของเครื่องดื่มสไตล์อังกฤษ ที่มีความสดชื่นอัน เจิดจ้าจาก Ginger ที่ตัดกับสัมผัสของความอบอุ่นที่ปลอบประโลมของ Cinnamon และ Roasted Oak ที่น่าหลงใหล

Passiflora กลิ่นหอมของดอกไม้สีเหลืองอำพันที่ได้แรงบันดาลใจจากกลีบดอกไม้อันโดดเด่นเจิดจ้า ผสานไปกับกิ่งก้านสาขาอันอลังการของ ต้น Passiflora จากแดนไกล กลิ่นฟลอรัลที่นุ่มนวลดุจ รังไหมที่โดดเด่นขึ้นด้วยฮันนี่ซัคเคิลที่เปล่งประกาย และปิดท้าย ด้วยกลิ่นอัลมอนด์ที่รุ่มรวย อบอุ่น ของถั่วตองก้า

Emerald Thyme กลิ่นซีทรัสหอมกรุ่นที่ได้แรงบันดาลใจจากสวนพฤกษศาสตร์อันน่าหลงใหล กลิ่นของเลมอนที่สดใสเข้ากันได้อย่างลงตัวกับก้านของใบไทม์ และโรสแมรี่ ที่ส่งกลิ่นหอมนวลที่ถูกห่อหุ้มอยู่ภายในผืนมอสอันอบอุ่น

Musk Memento กลิ่นหอมสะอาดของมัสก์ที่ได้แรงบันดาลใจจากสบู่ก้อนแบบดั้งเดิมของชาวอังกฤษ กลิ่นอายของความทรงจำและสัมผัสอันแสนสบายถูกบันทึกไว้ในกลิ่นหอมสะอาดของมัสก์และอัลดีไฮด์ รวมทั้งกลิ่นหอมโปรยปรายของลาเวนเดอร์อังกฤษและซีดาร์วู้ดที่สง่างาม

นอกจากนี้คอลเล็กชัน Dawn Musk Home Candle ที่นำเสนอกลิ่นหอมอ่อน ๆ ของสบู่ก้อนแบบดั้งเดิม กลิ่นสะอาดของมัสก์ที่นุ่มนวลและอำพันที่ห่อหุ้มด้วยกลิ่นของวู้ดอันอบอุ่น “สำหรับแรงบันดาลใจของกลิ่นหอมคอลเล็กชันนี้ เราได้แรงบันดาลใจจากประสบการณ์ทั้งหมดของการสะสมของโบราณ…ที่ไม่ว่าคุณจะไปเยี่ยมชมร้านของเก่าระดับไฮเอนด์ หรือร้านขายรองเท้าบูตธรรมดา ๆ การได้ค้นพบเรื่องราวที่แตกต่างกันไปตามเรื่องเล่า เบื้องหลังของของสะสมโบราณเหล่านี้ เป็นสิ่งที่น่าสนใจเสมอ” เซลีน รูซ์ (Céline Roux) Global Head Of Fragrance

แต่ละกลิ่นหอมบรรจุในขวดน้ำหอม และกลิ่นหอมที่มีเอกลักษณ์ควรค่าแก่การสะสม ซึ่งได้แรงบันดาลใจจากแนวคิดที่อยู่เบื้องหลังการสร้างสรรค์คอลเล็กชัน และหากซื้อกลิ่นหอม สองกลิ่น หรือสี่กลิ่น จะได้รับกล่องของขวัญสไตล์วินเทจรุ่นพิเศษ อันน่าจดจำ ประกอบด้วย Ginger Beer Cologne ขนาด 30 มล. ราคา 3,300 บาท, Passiflora Cologne ขนาด 30 มล. ราคา 3,300 บาท, Emerald Thyme Cologne ขนาด 30 มล. ราคา 3,300 บาท, Musk Memento Cologne ขนาด 30 มล. ราคา 3,300 บาท, เทียนตกแต่งบ้าน Dawn Musk Home Candle ราคา 3,250 บาท Brit Collection วางจำหน่ายเฉพาะ โจ มาโลน ลอนดอน บูทีค ทุกสาขา และจัดจำหน่ายเฉพาะภายในประเทศเท่านั้น ตั้งแต่เดือนมีนาคม 2567 เป็นต้นไป