(1 มิถุนายน 2566) Adidas เปิดตัว FW23 Training, be supported ชุดออกกำลังกายคอลเล็กชันใหม่ในสีสันสดใส เอาใจคนทุกเพศทุกกลุ่ม ตอบโจทย์ทุกความเข้มข้นของการออกกำลังกาย ด้วยคุณสมบัติในการรองรับทุกการเคลื่อนไหว เพื่อการออกกำลังกายอย่างเต็มประสิทธิภาพ ไร้กังวล โดยชุดออกกำลังกายในคอลเล็กชันนี้ประกอบไปด้วย

YOGA: ปลดปล่อยวินยาสะให้ไหลลื่นในทุกท่วงท่าไปกับผ้า ADISOFT – บราและเลกกิ้งในคอลเล็กชันนี้ถูกผลิตขึ้นโดยใช้ผ้าที่สามารถยืดได้ทุกทิศทาง พร้อมผสานกับเทคโนโลยี ADISOFT ที่ให้ความรู้สึกนุ่มสบาย มอบความยืดหยุ่นและอิสรภาพสูงสุดให้กับเหล่าโยกินีเพื่อให้โฟกัสกับการออกกำลังกายได้อย่างเต็มที่

HIIT Training: เย็นสบาย โฟกัสได้เต็มที่ ด้วยเทคโนโลยี HEAT.RDY – HIIT ให้สนุกสุดเหวี่ยงแม้ในวันที่ออกกำลังกายหนัก ด้วยชุดออกกำลังกายที่มาพร้อมเทคโนโลยี HEAT.RDY พร้อมเสริมแรงจูงใจให้กับทุกการเคลื่อนไหว ด้วยชุดโทนสีฟ้าและสีเขียวอันทรงพลัง

ชุดออกกำลังกายในคอลเล็กชัน FW23 Training จะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการตั้งแต่วันนี้ (1 มิถุนายน 2566) เป็นต้นไป ในราคาเริ่มต้นที่ 1,100 บาท ที่ Adidas แบรนด์ เซ็นเตอร์, Adidas สปอร์ต เพอร์ฟอร์แมนซ์, Adidas แอปพลิเคชัน, Adidas ออนไลน์ สโตร์ www.adidas.co.th, LINE Shopping: @adidasthailand ซูเปอร์สปอร์ต และร้านค้าอุปกรณ์กีฬาชั้นนำทั่วประเทศ

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส