รถถัง จิตรเมืองนนท์ ยอดมวยขวัญใจชาวไทย วัย 26 ปี แชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่น ฟลายเวต รับคำท้า เดนิส พูริช นักชกบอสเนีย-แคนาดา วัย 39 ปี ซึ่งทั้งคู่จะเจอกันในกติกา คิกบ็อกซิ่ง 3 ยก ในรายการ ONE 167 ในวันที่ 8 มิถุนายน 2567 นี้ ที่อิมแพ็ค เมืองทอง อารีน่า

เดนิส พูริช นักชกชาวบอสเนีย-แคนาดา

ด้าน เดนิส พูริช นักชกบอสเนีย-แคนาดา เผยว่าเจ้าตัวมีความใฝ่ฝันอยากเจอรถถังมานาน เคยประกาศไว้ชัดถึงสาเหตุที่มาสู้ในศึก ONE เพราะต้องการชกกับ รถถัง จิตรเมืองนนท์  ล่าสุดได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อ sportkeeda ไว้ว่า  “จะเอาชนะ รถถังด้วยการน็อค แล้วเอาโบนัสกลับบ้านให้ได้” ในขณะที่ฟอร์มในช่วงหลังของเจ้าตัวก็เรียกได้ว่าร้อนแรง โดยการชนะมา 2 ไฟต์ติดต่อกัน เหนือทาง เหงียน ตรัน ดุย งัด และ จาค็อบ สมิธ ในศึก ONE Fight Night 21

รถถัง จิตรเมืองนนท์ ยอดมวยขวัญใจชาวไทย

ด้าน รถถัง จิตรเมืองนนท์ ยอดมวยขวัญใจชาวไทย ก็ไม่รอช้ารับคำท้าทันที หลังเจ้าตัวห่างหายจากการชกไปนาน โดยไฟต์ล่าสุดต้องย้อนกลับไปในศึก one ลุมพินี 34 ที่เจอกับ ซุปเปอร์เล็ก เกียรติหมู่ 9 ในวันที่ 22 กันยายน 2566 และเป็นฝ่ายพ่ายแพ้คะแนนไป โดยเจ้าตัวในอดีตเคยชกในกติกาบ็อกซิ่งมาแล้ว 2 ไฟต์ ซึ่งไฟต์ล่าสุดคือการเจอกับ จีตัว ยีปู นักชกชาวจีน ในวันที่ 14 มกราคม 2566 และสามารถเอาชนะคะแนนแบบเอกฉันท์ไปได้