ในการแข่งขันยูฟ่าแชมเปี้ยนลีก รอบรองชนะเลิศ เมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา ระหว่าง ดอร์ทมุนด์ พบกับ เปแอสเช ผลปรากฎว่า เป็นฝ่ายเจ้าบ้านอย่างดอร์ทมุนด์ ที่ทำได้ดีเอาชนะไปได้ 1-0 

ซึ่งในการแข่งขันในเกมนี้หนึ่งคนที่ถูกพูดถึงมากที่สุดคงไม่พ้น เจดอน ซานโซ่ นักเตะตัวยืมจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่สามารถโชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่น อีกทั้งยังสามารถสร้างสถิติในการเลี้ยงบอลผ่านคู่แข่งมากที่สุด 12 ครั้ง เป็นนักเตะคนแรกในรอบ 16 ปีที่สามารถเลี้ยงผ่านคู่แข่งได้มากที่สุดต่อ 1 เกม ในรอบรองชนะเลิศยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก 

คนที่ทำได้มากกว่าเขาคือ ลีโอเนล เมสซี่ สมัยเล่นกับบาร์เซโลน่า ในเกมที่เจอกับทาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในรอบรองชนะเลิศเมื่อปี 2008 โดยเลี้ยงผ่านไป 16 ครั้ง

ซึ่งหลังจบเกมได้มีนักข่าวไปสัมภาษณ์ทาง เอริค เทนฮาก กุนซือแมนฯยูไนเต็ด ที่ทั้งเคยมีกรณีขัดแย้งกันกับ ซานโช่ ว่ารู้สึกอย่างไรกับฟอร์มเมื่อคืนของ ซานโช่ โดยทาง เทนฮาก ได้ให้สัมภาษณ์ว่า 

“เจดอน แสดงให้เห็นว่าทำไม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถึงซื้อเขามา เมื่อวานเขาเล่นได้ดีมาก และเขาแสดงให้เห็นว่าเขามีมูลค่าที่สูงพอสำหรับแมนฯยูไนเต็ด ซึ่งเป็นเรื่องที่ดี ผมมีความสุขกับเจดอน สำหรับผลงานของเขาเมื่อวานนี้ และเราจะรอดูว่าจะเกิดอะไรขึ้นในอนาคต”

สำหรับอนาคตของ ซานโช่ กับแมนฯยูไนเต็ตนั้น ยังไม่แน่นอน โดยตัวเขามีชื่ออยู่ในลิสต์ที่สโมสร ต้องการที่จะปล่อยออกจากทีม ในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานของสื่ออังกฤษ