หลังจากที่ เอซรา มิลเลอร์ (Ezra Miller) นักแสดงวัย 29 ปี ผู้รับบท The Flash ถูกตำรวจจับที่บาร์คาราโอเกะแห่งหนึ่งในฮาวาย จากรายงานล่าสุดระบุว่าทีมผู้บริหารระดับสูงของ วอร์เนอร์ บราเธอร์ส สตูดิโอผู้ดูแลโปรเจกต์ ‘The Flash’ และ ‘Fantastic Beast’ ที่มิลเลอร์กำลังรับบทอยู่ ได้มีการจัดประชุมด่วนเพื่อหารือเกี่ยวกับการพับทุกโครงการในอนาคตของมิลเลอร์ทั้งหมด

ตามที่ Rolling Stone ระบุ ผู้บริหารของวอร์เนอร์ บราเธอร์ส และดีซี ได้จัดประชุมด่วนเมื่อวันที่ 30 มีนาคม หลังทราบข่าวที่มิลเลอร์ไปก่อเหตุทะเลาะวิวาทในฮาวาย ซึ่งในวันนั้นมิลเลอร์ก่อเหตุโดยการตะโกนคำลามกอนาจาร แย่งไมโครโฟนจากหญิงสาวอายุ 23 ปี ที่กำลังร้องคาราโอเกะ แถมยังไปวิ่งเข้าใส่ชายวัย 32 ปี ที่กำลังเล่นปาเป้าอยู่อีกด้วย

เหตุการณ์ดังกล่าวไม่ใช่ครั้งแรกที่มิลเลอร์แสดงพฤติกรรมแปลก ๆ เพราะก่อนหน้านี้เมื่อช่วงเดือนเมษายน 2020 ที่ผ่านมา เคยมีฟุตเทจจากวิดีโอตัวหนึ่งที่มิลเลอร์กำลังเหมือนบีบคอผู้หญิงคนหนึ่งและลากเธอไปกับพื้น แม้มิลเลอร์จะไม่ถูกตั้งข้อหาจากการกระทำครั้งนั้น แต่นั่นก็เหมือนเป็นจุดเริ่มต้น ที่สะท้อนให้เห็นถึงพฤติกรรมอันไม่ปกติของเจ้าตัว

อีกหนึ่งสาเหตุใหญ่ที่วอร์เนอร์ บราเธอร์ส ตัดสินใจจะพับทุกโครงการของมิลเลอร์ก็คือ เจ้าตัวมีความไม่ปกติทางอารมณ์ ซึ่งมิลเลอร์แสดงอาการเหล่านี้ให้เห็นในกองถ่าย ‘The Flash’ โดยมีแหล่งข่าวเล่ารายหนึ่งเล่าว่า มิลเลอร์มักมีอาการฉุนเฉียว หงุดหงิดตลอดการถ่ายทำ อีกทั้งเจ้าตัวยังแสดงให้เห็นถึงพฤติกรรมกระวนกระวาย และควบคุมตัวเองไม่ได้อีกด้วย

ว่ากันว่าจากเหตุการณ์นี้ อาจทำให้มิลเลอร์ส่อแววหมดอนาคตในจักรวาลหนัง DC Cinematic Universe และคาดว่าจากปัญหาที่เกิดขึ้น น่าจะส่งผลกระทบเป็นคลื่นก้อนใหญ่ไปสู่หนังหลาย ๆ เรื่องใน DCU ที่มิลเลอร์กำลังจะมีส่วนรวม

ต้องติดตามกันต่อไปว่า ในอนาคตแฟน ๆ จะยังได้เห็นมิลเลอร์ในบทบาท ’The Flash’ อยู่หรือไม่

อ้างอิง:

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส