ในช่วงยุคแรกเริ่มที่สตรีมมิงอย่าง Netflix เข้ามาเป็นกระแสในประเทศไทย หลายคนอาจนึกถึงซีรีส์อย่าง ‘Stranger Things’ เป็นอันดับแรก ๆ แต่ตอนนี้ Netflix มีอีกหนึ่งซีรีส์ลูกรักนั่นคือ ‘The Witcher’ ที่ทาง Netflix หมายมั่นปั้นมือให้เป็นเรือธงหลักของสตรีมมิงต่อไป จึงไม่แปลกใจถ้าซีรีส์จะมีการสร้างภาคแยกย่อยออกไปอีกหลายภาคทั้งในรูปแบบ Live Action และแอนิเมชันเพื่อเติมเต็มโลกของ ‘The Witcher’ ให้สมบรูณ์มากยิ่งขึ้น

มีข่าวลือที่น่าสนใจเผยออกมาว่า Netflix กำลังพิจารณาทำซีรีส์ภาคแยกเพื่อบอกเล่าเรื่องราวก่อนหน้าซีซัน 2 โดยจะเล่าถึงตัวละคร Lambert, Coen และ Eskel เรียกได้ว่าเป็นเรื่องราวของเพื่อนสนิท Geralt แต่ยังไม่มีรายละเอียดชัดเจนว่าจะเป็นคนแสดงหรือแอนิเมชัน

The Witcher Spinoff
เครดิตภาพ: imdb.com

อย่างไรก็ตามถ้าสร้างเป็นแอนิเมชันก็จะตรงตามข่าวลือที่หลุดออกมาก่อนหน้านี้ เพราะกำลังมีแอนิเมชันจากซีรีส์ ‘The Witcher’ ที่สร้างโดยสตูดิโอ Mir และเริ่มต้นการผลิตไปแล้วตั้งแต่กลางเดือนมีนาคมที่ผ่านมา สตูดิโอนี้เคยทำ ‘The Witcher: Nightmare of the Wolf’ มาก่อน หรือถ้าเป็นคนแสดงก็จะตรงกับข่าวลือที่ว่า Netflix กำลังพิจารณาซีรีส์คนแสดงภาคแยกของ ‘The Witcher’ และจะเริ่มถ่ายทำหลังจากจบซีซัน 3 ช่วงปลายปีนี้

ถือว่าน่าสนใจทีเดียวที่โลกของ ‘The Witcher’ กำลังจะขยายออกไป และหลังจากนี้คงมีอะไรจาก ‘The Witcher’ ออกมาให้ชมกันอีกมากมายแน่นอน

สามารถรับชม ‘The Witcher’ ได้ทั้ง 2 ซีซันที่ Netflix

ที่มา: comicbook.com

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส