นับตั้งแต่ Netflix ประกาศสร้างซีรีส์ ‘The Witcher’ เราก็ได้รับชมซีรีส์แฟนตาซีที่อ้างอิงมาจากนิยายชื่อดังที่เคยถูกนำไปดัดแปลงเป็นเกมมาถึง 2 ซีซันกันแล้ว และถึงแม้ว่าขณะนี้จะอยู่ระหว่างถ่ายทำซีซันที่ 3 แต่ทางผู้กำกับอย่าง สตีเฟน ซูร์จิก (Stephen Surjik) ก็ออกมาเปิดเผยว่าพวกเขากำลังวางแผนสร้างซีซัน 4 แล้วด้วย โดยจะไม่ปล่อยให้แฟน ๆ รอนานแน่นอน

ซูร์จิกให้สัมภาษณ์กับ Brigade Radio ว่าตอนนี้ถึงพวกเขาจะกำลังถ่ายทำ ‘The Witcher’ ซีซัน 3 กันอยู่ แต่บรรดามือเขียนบทและโปรดิวเซอร์ต่างก็เริ่มวางแผนสำหรับซีซัน 4 กันแล้ว ทางด้านซูร์จิกรับหน้าที่กำกับ 2 ตอนแรกของ ‘The Wither’ ซีซัน 3 และเขาเองก็จะมีส่วนร่วมในซีซันต่อไปเช่นกัน

The Witcher Searies

“ตอนนี้มือเขียนบทและโปรดิวเซอร์กำลังวางแผนซีซัน 4 กันแล้ว ผมยังไม่รู้ว่าผมจะได้ทำอะไรตรงไหน แต่อย่างน้อยพวกเขาก็บอกกับผมว่ายังอยู่ในแผนของซีซันต่อไปครับ” ซูร์จิกกล่าวในการสัมภาษณ์ นอกจากนี้จากการให้สัมภาษณ์ของซูร์จิก เขายืนยันว่าซีรีส์ ‘The Witcher’ จะยังคงอยู่ในแผนการของ Netflix ต่อไป ใครที่รอดูอยู่ก็สบายใจได้

ทางด้าน Netflix ยังไม่มีการประกาศใด ๆ เกี่ยวกับ ‘The Witcher’ ซีซัน 3 แต่คาดว่าอาจจะได้ชมกันภายในปี 2023 และในปีนี้คาดว่าจะได้ชม ‘The Witcher: Blood Origin’ ซึ่งเป็นเรื่องราวก่อนเหตุการณ์ใน ‘The Witcher’ ให้หายคิดถึงกันไปก่อน

อ้างอิง

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส