หลังจาก Netflix ประสบความสำเร็จกับหนัง 365 Days ภาคแรกแล้ว พวกเขาก็ได้ยืนยันถึงภาคต่อไป พร้อมเข็นภาค 2 ตามออกมาทันที ซึ่งภาคต่ออย่าง ‘365 Days/This Day’ ล้วนได้ทีมงานเดิมกลับมาสานต่อเรื่องราว เพื่อให้แน่ใจว่าหนังจะคงเอกลักษณ์ดังเดิมไว้

โดยทาง Netflix ก็ได้กล่าวว่า พวกเขากำลังทำงานร่วมกับ บลังกา ลิพินส์กา (Blanka Lipinska) ผู้แต่ง ‘365 Days’ เวอร์ชันหนังสืออย่างใกล้ชิด และเธอยังพ่วงตำแหน่งเป็นผู้เขียนบทร่วม เพื่อให้แน่ใจว่าการสานต่อเรื่องราวของเลาร่าและมัสซิโมบนหน้าจอนั้น จะถูกต้องตามความคิดสร้างสรรค์ของเธอ

“การเดินทางของเลาร่ากับมัสซิโมเต็มไปด้วยเหตุการณ์พลิกผันของชีวิตมากมาย ในขณะเดียวกันพวกเขายังคงเติบโตและเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับตนเอง”

ขณะที่ภาคที่ 2 ของ 365 Days กำลังฉายอยู่นั้น Netflix ก็ยังไม่ได้ยืนยันสำหรับวันฉายของหนังภาคที่ 3 แต่อย่างใด ซึ่งแฟนคลับของ 365 Days ก็ไม่ต้องรอนานขนาดนั้น เพราะพวกเขาได้ยืนยันแล้วว่า 365 Days ภาค 2 และภาค 3 น่ะถ่ายทำติดต่อกัน นั่นหมายถึง ไม่ว่ายังไงภาค 3 ก็มาแน่นอน แต่จะมาตอนไหนนี่แหละคือคำถาม

โดย Netflix ได้ยืนยันแล้วว่า หนัง 365 Days ภาคที่ 3 จะนำแสดงโดย อันนา-มาเรีย เชกลูสกา (Anna-Maria Sieklucka) ในรับบทเลาร่า และ มิเคเล มอร์โรเน (Michele Morrone) กลับมาเป็นมัซซิโมอีกครั้งตามลำดับ

ถ้าหากเป็นไปตามหนังสือแล้ว สิ่งที่จะเกิดขึ้นในภาคต่อนี้ ก็จะเป็นเรื่องของเลาร่าที่กำลังตกอยู่ในอันตรายของเหล่ามาเฟีย ซึ่งเป็นหน้าที่ของมัซซิโมที่จะหยุดยั้งเรื่องราวเหล่านี้

365 Days ทั้ง 2 ภาคเข้าฉายในสตรีมมิงเรียบร้อย ไปรับอารมณ์เร่าร้อนจากหนังได้แล้ววันนี้ที่ Netflix เท่านั้น

อ้างอิง อ้างอิง

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส