‘Doctor Strange in the Multiverse of Madness’ ได้เริ่มเปิดขายตั๋วล่วงหน้าแล้ว และได้กลายเป็นที่สนใจจากแฟน ๆ ที่ผู้ชมมากมาย โดยล่าสุด โทนี แชมเบอร์ (Tony Chambers) รองประธานบริหารฝ่ายการจัดจำหน่ายภาพยนตร์ของ Disney ซึ่งได้เข้าร่วมจัดอีเวนต์ในงาน CinemaCon ที่ลาสเวกัส ได้ประกาศว่า ‘Doctor Strange in the Multiverse of Madness’ มียอดจำหน่าย่ตั๋วล่วงหน้าไปมากถึง 42 ล้านเหรียญ หรือประมาณ 1,440 ล้านบาทแล้วในขณะนี้

‘Doctor Strange in the Multiverse of Madness’ นั้น นอกจากจะเป็นภาคต่อของ ‘Doctor Strange’ (2016) แล้ว ก็ยังเป็นการนำเส้นเรื่อง Multiverse ที่ปรากฏในซีรีส์ ‘Loki’ และภาพยนตร์ ‘Spider-Man: No Way Home’ (2021) มาผสานรวมกัน พร้อมทั้งสานต่อเรื่องราวของ Wanda Maximoff ที่รับบทโดย อลิซาเบธ โอลเซ่น (Elizabeth Olsen) ที่เคยมีบทบาทสำคัญในซีรีส์ WandaVision ให้ไปไกลยิ่งขึ้น

Doctor Strange in the Multiverse of Madness

ภาคล่าสุดของ ‘Doctor Strange’ นี้ ได้ผู้กำกับรุ่นเก๋าอย่าง แซม ไรมี (Sam Raimi) จาก ‘Spider-Man’ ไตรภาคแรกที่แฟน ๆ ทั่วโลกจดจำได้ มากุมบังเหียนแทน สก็อตต์ เดอร์ริคสัน (Scott Derrickson) ที่กำกับ ‘Doctor Strange’ ภาคแรกไว้

นอกจากนี้ยังได้นักแสดงจากภาคแรกอย่าง ชิวิเท็ล เอจีโอฟอร์ (Chiwetel Ejiofor) กลับมารับบท Karl Mordo, เบเนดิคท์ หว่อง (Benedict Wong) กลับมารับบท Wong และ ราเชล แม็กอดัมส์ (Rachel McAdams) กลับมารับบท Christine Palme

‘Doctor Strange in the Multiverse of Madness’ มีกำหนดฉายที่สหรัฐฯ ในวันที่ 6 พฤษภาคม 2022 ในขณะที่จะฉายที่ประเทศไทยในวันที่ 4 พฤษภาคม 2022 นี้

อ้างอิง

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส