อดัม แซนด์เลอร์ (Adam Sandler) ได้ให้สัมภาษณ์แก่เว็บไซต์ Entertainment Weekly โดยเขาได้ยืนยันว่า กำลังพัฒนาภาพยนตร์เรื่องใหม่ร่วมกับ โจช และ เบนนี แซฟดี (Josh และ Benny Safdie) ภายหลังจากที่พวกเขาได้ประสบความสำเร็จอย่างสูงร่วมกันกับ ‘Uncut Games’ (2019)

แซนด์เลอร์ได้กล่าว่า “พี่น้องแซฟดีกำลังทุ่มเทให้การพัฒนาภาพยนตร์ใหม่อย่างหนัก พวกเขามักจะเขียนและคิดบทอยู่ตลอดเวลา ผมไม่รู้เลยว่าผมจะบอกไรแก่คุณได้บ้างนอกจากว่ามันน่าตื่นเต้นมาก และแตกต่างไปจากเดิม”

Uncut Gems
อดัม แซนด์เลอร์ ใน ‘Uncut Gems’ (2019) : ภาพจาก A24

แซนด์เลอร์เป็นนักแสดงที่สร้างชื่อจากภาพยนตร์คอเมดีในยุค ’90 เช่น ‘Happy Gilmore’ (1996), ‘The Wedding Singer’ (1998), ‘The Water Boy’ (1998) และ Big Daddy (1999) เป็นต้น โดยในช่วงหลังนั้นเขาหันมารับบทดรามามากขึ้น

แซนด์เลอร์ประสบความสำเร็จอย่างสูงจากการรับบท Howard Ratner พ่อค้าอัญมณีในนิวยอร์กใน ‘Uncut Gems’ ซึ่งทำให้เขาได้โชว์ศักยภาพในการแสดงบทดรามาได้อย่างยอดเยี่ยม และส่งให้พวกเขาคว้ารางวัลนักแสดงนำชายยอดเยี่ยมและผู้กำกับยอดเยี่ยมจากหลายเวลที เช่น Independent Spirit Awards เป็นต้น

ก่อนหน้านี้ได้มีข่าวลือว่า แซนด์เลอร์และพี่น้องแซฟดีได้กลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง และจากการยืนยันอย่างเป็นทางการของแซนด์เลอร์ล่าสุดนี้ ก็ทำให้น่าติดตามว่าพวกเขาจะประสบความสำเร็จในภาพยนตร์เรื่องใหม่ในระดับใดบ้าง

อ้างอิง

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส