อลิซาเบธ โอลเซ่น (Elizabeth Olsen) ผู้รับบท Wanda Maximoff หรือ Scarlet Witch ใน ‘Doctor Strange in the Multiverse of Madness’ ได้ตอบคำถามที่ว่า ใครจะชนะถ้า Doctor Strange (รับบทโดย เบเนดิกต์ คัมเบอร์แบตช์) ต้องมาต่อสู้กับ Scarlet Witch โดยเธอกล่าวอย่าวเชื่อมั่นว่าตัวละคร Scarlet Witch นั้น เป็นอเวนเจอร์ที่แข็งแกร่งที่สุดในจักรวาล MCU (Marvel Cinematic Universe)

“ฉันคิดว่า Wanda สามารถเอาชนะทุกคนได้ ศัตรูตัวฉกาจที่สุดของเธอก็คือตัวเธอเอง ซึ่งเธอมักเลือกที่จะถ่อยห่างออกจากบางสิ่งเสริม ฉันคิดว่าเธอเป็นคนที่ทรงพลังที่สุดใน MCU”

Wanda Maximoff หรือ Scarlet Witch นั้น ได้รับการเปิดเผยถึงเบื้องลึกของจิตใจที่บอบช้ำอย่างรุนแรงจนทำให้เธอแสดงพลังอันมหาศาลที่แท้จริงออกมาในซีรีส์ ‘WandaVision’ และเธอก็ได้กลายเป็นหนึ่งในตัวละครสำคัญในภาพยนตร์ ‘Doctor Strange in the Multiverse of Madness’ ที่ผลักดันให้ MCU เข้าสู่เส้นเรื่อง Multiverse โดยสมบูรณ์ ภายหลังจากเกริ่นถึงประเด็นของ Multiverse มาก่อนบ้างแล้วในซีรีส์ ‘WandaVision’ และภาพยนตร์ ‘Spider-Man: No Way Home’

หลังจากที่โอลเซ่นได้ปรากฏตัวในบท Wanda Maximoff ครั้งแรกใน ‘Avengers: Age of Ultron’ (2015) ก็เห็นได้ว่าตัวละครนี้เริ่มมีบทบาทสำคัญมากขึ้นเรื่อย ๆ ดังเห็นได้จาก ‘Captain America: Civil War’ (2016), ‘Avengers: Infinity War’ (2018) และ ‘Avengers: End Game’ (2019) จนกระทั่งในซีรีส์ ‘WandaVision’ ที่เปิดโอกาสให้โอลเซ่นได้ฉายเสน่ห์ของเธออย่างเต็มที่

Doctor Strange in the Multiverse of Madness

อ้างอิง

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส