The Hollywood Reporter ได้รายงาานว่า เควิน สเปซีย์ (Kevin Spacey) นักแสดงรุ่นใหญ่ 2 รางวัลออสการ์ พยายามจะกลับสู่วงการภาพยนตร์อีกครั้ง ภายหลังจากที่เขาถูกกล่าวหาในคดีล่วงละเมิดทางเพศและประพฤติมิชอบจนทำให้อาชีพการงานของหยุดชะงักไปเมื่อปี 2017 ที่ผ่านมา โดยเขาเตรียมจะนำภาพยนตร์ระทึกขวัญที่เขานำแสดงล่าสุดอย่าง ‘Peter Five Eight’ ไปฉายที่เทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์

เจ ดี โบฟิลส์ ประธานฝ่ายขายของ VMI International ที่ถือสิทธิ์การฉาย ‘Peter Five Eight’ ทั่วโลก ได้กล่าวกับ The Hollywood Reporter ว่า ภาพยนตร์ระทึกขวัญ-ลี้ลับเรื่องนี้ เป็นเรื่องราวของ Peter (รับบทโดยสเปซีย์) ชายลึกลับเจ้าเสน่ห์ที่ปรากฏตัวพร้อมรถสีดำในเมืองเล็ก ๆ ริมแม่น้ำแห่งหนึ่ง

Kevin Spacey

นอกจากสเปซีย์แล้วนั้น ก็ยังได้ เจ็ท แจนดรู (Jet Jandreau) นักแสดงสาวลูกครึ่งอเมริกัน-เยอรมัน มารับบทเป็นนายหน้าค้าอสังหาริมทรัพย์ที่เป็นโรคติดสุราและซ่อนความลับบางอย่างเอาไว้ และ รีเบ้กก้า เดอ มอร์เนย์ (Rebecca De Mornay) รับบทเป็น Brenda ซึ่งเป็นเป้าหมายที่ Peter ตามหา ตามคำสั่งของมิสเตอร์ Lock เจ้านายของเขา

ไมเคิล ไซโค ฮอลล์ (Michael Zaiko Hall) ผู้กำกับภาพยนตร์ ได้กล่าวว่า “เควินสนุกกับการทำงานมาก เขาทำให้ทุกคนหัวเราะเสมอในระหว่างถ่ายทำ ซึ่งภาพนตร์เรื่องนี้จะทำให้แฟน ๆ ของเขาต้องเซอร์ไพรส์”

อ้างอิง

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส