หลังจากใช้เวลาถ่ายทำนาน 9 เดือนจึงจะเสร็จสิ้น ล่าสุด 20th Century Studios ได้ปล่อยตัวอย่างแรกของ ‘Prey’ ภาพยนตร์ภาคล่าสุดในแฟรนไชส์ ‘Predator’ ที่คราวนี้มีตัวละครหลักเป็นมนุษย์เผ่าโคแมนชี (Comanche) ที่ต้องเผชิญหน้ากับมนุษย์ต่างดาวนักล่าผู้นี้

‘Prey’ เล่าย้อนไปถึงไปถึงยุค 1700s โดยมีศูนย์กลางอยู่ที่ Naru นักรับหญิงเผ่าโคแมนชีที่ต้องเผชิญหน้ากับมนุษย์ต่างดาวนักล่าที่มาเยือนโลก และต้องลุกขึ้นยืนหยัดเหนือขนบธรรมเนียมดั้งเดิมเพื่อปกป้องเผ่าของเธอจากภัยคุกคามนี้

ทั้งนี้ แอมเบอร์ มิดธันเดอร์ (Amber Midthunder) นักแสดงสาววัย 25 ปี จากซีรีส์ ‘Legion’ (2017-2019) และ ‘Roswell: New Mexico’ (2019-2022) ได้มารับบทเป็น Naru ร่วมด้วย เดน ดิลิเอโกร (Dane DiLiegro) จากซีรีส์ ‘American Horror Stories’ (2019) และ ดาโกตา บีเวอส์ (Dakota Beavers) นักแสดงหน้าใหม่ที่เพิ่งแสดง ‘Prey’ เป็นเรื่องแรก

‘Prey’ ได้รับการพัฒนาในระหว่างที่ ‘The Predator’ (2018) ของผู้กำกับ เชน แบล็ก (Shane Black) กำลังถ่ายทำอยู่ โดยได้ แดน แทคเทินเบิร์ก (Dan Trachtenberg) มารับหน้าที่กำกับ จากไอเดียของ จอห์น เดวิส (John Davis) ผู้อำนวยการสร้างแฟรนไชส์ ‘Predator’ นี้ โดยการถ่ายทำได้เริ่มเมื่อต้นปี 2021 ภายใต้ชื่อโปรเจกต์ว่า ‘Skull’

‘Prey’ มีกำหนดฉายในเดือนสิงหาคม 2022 นี้ บนบริการสตรีมมิง Hulu ในต่างประเทศที่ Disney ถือหุ้นใหญ่อยู่

Prey

อ้างอิง

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส