วิน ดีเซล (Vin Diesel) ได้เปิดเผยภาพเบื้องหลังการถ่ายทำล่าสุดของ ‘Fast X’ ภาพยนตร์ภาคที่ 10 ในแฟรนไชส์ ‘Fast and Furious’ ที่ได้เข้าฉากร่วมกับ บรี ลาร์สัน (Brie Larson) โดยเป็นการถ่ายทำฉากอันอบอุ่นระหว่าง 2 ตัวละคร ซึ่งลาร์สันนั้นอาจมีส่วนเชื่อมโยงกับครอบครัวโทเรตโต

ดีเซลเขียนไว้ในโพสต์ของเขาบนอินสตาแกรมว่า “มีบางคนที่คุณจะได้พบในชีวิต ซึ่งจะเปลี่ยนคุณและครอบครัวของคุณ รวมถึงเปลี่ยนโลกนี้ไปตลอดกาล” ซึ่งเป็นการยืนยันว่าตัวละครของลาร์สันนั้นจะต้องมีความสำคัญต่อแกนเรื่องของ ‘Fast X’ อย่างแน่นอน

ลาร์สันเป็นนักแสดงชื่อดังคนล่าสุดที่เข้ามร่วมในแฟรนไชส์สุดแรงของ Universal นี้ ร่วมกับนักแสดงหลักที่แสดงในแฟรนไชส์นี้ ไม่ว่าจะเป็น มิเชลล์ รอดรีเกซ (Michelle Rodriguez), จอร์ดาน่า บรูว์สเตอร์ (Jordana Brewster), ซอง คัง (Sung Kang), ลูดาคริส (Ludacris), ไทรีส กิบสัน (Tyrese Gibson), นาตาลี แอมานุแอล (Nathalie Emmanuel), ไมเคิล รูกเกอร์ (Michael Rooker), สกอตต์ อีสต์วุด (Scott Eastwood) และ ชาร์ลีซ เทรัน (Charlize Theron)

นอกจากนี้ยังมีนักแสดงชื่อดังอย่าง เจสัน โมโมอา (Jason Momoa), แดเนียลา เมลชอร์ (Daniela Melchior) และ อลัน ริตช์สัน (Alan Ritchson) เข้ามาเป็นสมาชิกใหม่ในแฟรนไชส์เช่นเดียวกับลาร์สันด้วย

‘Fast X’ หรือ ‘Fast and Furious 10’ มีกำหนดฉายในวันที่ 19 พฤษภาคม 2023

อ้างอิง

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส