ในระหว่างที่กำลังโปรโมตภาพยนตร์ล่าสุดอย่าง ‘Top Gun: Maverick’ อยู่นั้น เจอร์รี บรักไฮเมอร์ (Jerry Bruckheimer) ผู้อำนวยการสร้างภาพยนตร์ชื่อดัง ก็ได้ถูกแฟน ๆ ถามถึงความคืบหน้าในโปรเจ็ชกต์ภาคต่อของ ‘National Treasure’ ที่ นิโคลัส เคจ (Nicolas Cage) นำแสดง

บรักไฮเมอร์ได้กล่าวว่า “แน่นอนที่สุด ผมรักนิโคลัส เขาเป็นนักแสดงที่ยอดเยี่ยม และเรากำลังพัฒนาบทสำหรับภาคต่อของ National Treasure อยู่”

บรักไฮเมอร์เป็นหนึ่งในผู้อำนวยการสร้างภาพยนตร์ที่ทรงอิทธิพลมากที่สุดคนหนึ่งของอุตสาหกรรมภาพยนตร์ในยุคนี้ โดยเขามีส่วนร่วมในการผลักดันแฟรนไชส์ระดับบล็อกบัสเตอร์อย่าง ‘Top Gun’ และ ‘Bad Boys’ ไปจนถึง ‘Pirates of the Caribbean’ ให้ดำเนินมาจนถึงทุกวันนี้ รวมถึงแฟนไชส์ ‘National Treasure’ ที่ประสบความสำเร็จบนตารางบ็อกซ์ออฟฟิศ

National Treasure

นี่เป็นการอัปเดตความคืบหน้าล่าสุดของ ‘National Treasure 3’ ภายหลังจากที่ได้ประกาศเมื่อ 2 ปีก่อนว่า คริส เบรมเนอร์ (Chris Bremner) มือเขียนบทจาก ‘Bad Boys for Life’ (2020) จะเป็นผู้เขียนบท

ในขณะเดียวกัน เคจก็เชื่อว่า Disney ได้ชะลอการสร้างสร้่าง ‘National Treasure 3’ เอาไว้เพื่อเน้นการพัฒนาซีรีส์ ‘National Treasure’ สำหรับฉายบน Disney+ มากกว่า ซึ่งจะได้ จัสติน บาร์ธา (Justin Bartha) กลับมารับบท Riley ตัวละครผู้ช่วยฝ่ายไอทีของเคจในเวอร์ชันภาพยนตร์ โดยจะมีศูนย์กลางอยู่ที่ตัวละครรุ่นใหม่เป็นหลัก

อ้างอิง

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส