หลังจากที่หลุดออกมากันมาสักระยะหนึ่งแล้วว่า ‘Doctor Strange In The Multiverse Of Madness’ หรือ ‘หมอแปลก 2’ ที่เพิ่งเข้าโรงไปเมื่อต้นเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมานั้นจะเริ่มให้สมาชิก Disney+ เริ่มรับชมได้ในวันที่ 22 มิถุนายนที่จะถึงนี้

ล่าสุดทาง Disney ได้ออกมาประกาศเตรียมนำภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ ‘Doctor Strange In The Multiverse Of Madness’ ลงสตรีมมิง Disney+ อย่างเป็นทางการในวันที่ 22 มิถุนายนนี้ตามข่าวหลุดก่อนหน้านี้

ใน ‘Doctor Strange In The Multiverse Of Madness’ นี้จะพาไปพบกับเหตุการณ์โกลาหลในมัลติเวิร์สที่ต่อเนื่องมาจากความผิดพลาดใน ‘Spider-Man: No Way Home’

ครั้งนี้ถือเป็นอีกครั้งหนึ่งที่ทาง Disney และ Marvel ได้ทำตามการทดลองที่ทำกับภาพยนตร์ที่ผ่าน ๆ มา อาทิ ‘Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings’ และเรื่องอื่น ๆ ที่จะจำกัดช่วงเวลาสำหรับการฉายในโรงภาพยนตร์อย่างน้อย 45 วัน ก่อนที่จะเปิดให้สมาชิกสตรีมมิงได้รับชมกัน แทนที่ที่ก่อนหน้านี้มีการพรีเมียร์ฉายลงสตรีมมิงชนโรง

สมาชิก Disney+ สามารถรับชม ‘Doctor Strange In The Multiverse Of Madness’ ในวันที่ 22 มิถุนายนนี้

อัปเดต: ส่วนทาง Disney+ Hotstar ประเทศไทยจะปล่อยให้สมาชิกสตรีมได้ในวันที่ 1 กรกฎาคม 2565 ซึ่งเป็นประเทศเดียวในประเทศที่ใช้ Disney+ Hotstar ที่เข้าช้ากว่าประเทศอื่น ๆ ประมาณ 1 สัปดาห์ คาดว่าอาจเป็นเพราะยังมีการฉายภาพยนตร์ในโรงภาพยนตร์อยู่ จึงทำให้การลงสตรีมมิ่งต้องล่าช้าออกไป

ที่มา: Disney

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส