หลังปล่อยเพลงใหม่ที่ชื่อว่า “Heaven” ออกมาให้แฟน ๆ ได้ฟังกันแล้ว ล่าสุดนักร้อง-นักแต่งเพลงชาวอังกฤษอย่าง คัลลัม สก็อตต์ (Calum Scott) ได้ประกาศทัวร์เอเชียอย่างเป็นทางการ ในชื่อ ‘BRIDGES Asia Tour’ โดยเขาจะทำการแสดงในหลายเมือง เช่น โตเกียว, มะนิลา, จาการ์ตา, กัวลาลัมเปอร์ และแน่นอนว่างานนี้มาเยือนที่กรุงเทพฯ ของเราด้วย

สก็อตต์ ได้กล่าวว่า “ผมรู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้ประกาศทัวร์เอเชียในครั้งนี้ มันเป็นเวลานานมากสำหรับการวางแผนและหลังจาก 2-3 ปีที่ผ่านมา ในที่สุดเราก็ทำสำเร็จเราทุกคนตื่นเต้นและดีใจมากที่งานดนตรีสด ได้กลับมาจัดได้ในที่สุด และเราก็เป็นส่วนหนึ่งที่ได้เริ่มกลับมาครั้งนี้ ซึ่งผมก็เตรียมเพลงที่ทุกคนอยากฟังมาเล่นเยอะทีเดียว ผมรอไม่ไหวที่จะได้เจอทุกคน”

สำหรับสก็อตต์เขามีคิวปล่อยอัลบั้มใหม่ล่าสุดชุดที่ 2 ของตัวเองอย่าง ‘Bridges’ ในวันที่ 17 มิถุนายน ซึ่งนอกจาก “Heaven” ที่เพิ่งจะปล่อยออกมาแล้ว ในอัลบั้มยังมีเพลงที่น่าสนใจอีกหลายเพลง เช่น “If You Ever Change Your Mind” ที่โปรดิวซ์โดย เกร็ก เคิร์สติน (Greg Kurstin) โปรดิวเซอร์เจ้าของรางวัลแกรมมี่ อวอร์ดส

‘BRIDGES Asia Tour’ ของสก็อตต์ในประเทศไทย จะมีขึ้นวันเสาร์ที่ 22 ตุลาคมนี้ที่มูนสตาร์สตูดิโอ เริ่มบัตรจำหน่ายวันพุธที่ 15 มิถุนายนบน ticketmelon.com

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรััส