ขึ้นชื่อว่าเป็นดาราฮอลลีวูดชื่อดัง หลายคนอาจจะคิดว่าพวกเขาต้องมีโทรศัพท์รุ่นใหม่ล่าสุดข้างกายอยู่เสมอแน่ ๆ ความคิดนี้อาจจะเกิดขึ้นกับดาราฮอลลีวูดส่วนใหญ่ แต่สำหรับพระเอกหนุ่มอย่าง คริส อีแวนส์ (Chris Evans) เขาเลือกที่จะมีไลฟ์สไตล์ตรงกันข้ามกับสิ่งที่เราพูดมา โดยเฉพาะเรื่องของโทรศัพท์มือถือ ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อว่า วันนี้ในปี 2022 อีแวนส์ยังใช้โทรศัพท์รุ่นเก่าจากปี 2015 อยู่เลย

พี่คริสรักมากเครื่องนี้

แต่อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์วันหนึ่งก็ต้องมีเสื่อมสภาพ หลังจากที่อีแวนส์เข็น iPhone 6s มาได้นานกว่า 7 ปี ล่าสุดโทรศัพท์เครื่องนี้ก็ถึงคราวสิ้นชีพ ทำให้กัปตันอเมริกาของเราต้องหาเครื่องใหม่มาแทนแบบหลีกเลี่ยงไม่ได้ โดยอีแวนส์ได้โพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว อำลาโทรศัพท์มือถือเครื่องเก่าของตัวเองว่า

“RIP iPhone 6s เราผ่านอะไรด้วยกันมาเยอะเลย ฉันจะคิดถึงปุ่มโฮมของนาย

“แต่ฉันจะไม่ลืมความยากลำบากในทุกคืน ตอนที่ต้องหาที่ชาร์จให้นาย หรือภาพแตก ๆ ของนาย หรือแบตเตอรี่ของนาย ที่สามารถลดลงอย่างกะทันหันจาก 100% เหลือ 15% ก่อนจะหมดลงภายในไม่กี่นาที

“มันเป็นการเดินทางที่ระทึกมาก หลับให้สบายนะเพื่อน”

สำหรับ iPhone 6s ที่อีแวนส์ใช้เปิดตัวครั้งแรกเมื่อวันที่ 9 กันยายน ปี 2015 คาดว่าการเปลี่ยนโทรศัพท์อีแวนส์ในครั้งนี้ เขาได้เปลี่ยนมาใช้ไอโฟนตัวใหม่ล่าสุดอย่าง iPhone 13 Pro ซึ่งเราคงต้องรอดูว่าอีแวนส์จะใช้โทรศัพท์เครื่องนี้นานกี่ปี

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส