เว็บไซต์ Collider ได้รายงานคำให้สัมภาษณ์ของ โจ รุสโซ (Joe Russo) เกี่ยวกับผลงานเขียนบทและอำนวยการสร้างภาพยนตร์แอ็กชันระทึกขวัญเรื่องล่าสุดอย่าง ‘Extraction 2’ ที่จะฉายทาง Netflix โดยเขาได้กล่าวว่าภาคต่อนี้จะต่างจากภาคแรกมากๆ

รุสโซซึ่งในตอนนี้กำลังมีผลงานกำกับ ‘The Grey Man’ ให้แก่ Netflix เช่นกัน ได้กล่าวว่า “มันต่างาก Extraction ภาคแรกมากๆ ซึ่งเราชอบมันนะ มันมีความเป็นตัวของตัวเองสูง มีโทนสีของภาพยนตร์ที่ต่างออกไป เนื่องจากเดินเรื่องในอีกฝากหนึ่งของโลก และยังมีเซอร์ไพรส์อีกมากมายจนคนดูจะแทบลืมภาคแรกกันไปเลย นี่เป็นการถ่ายทำภาพยนตร์ที่ยอดเยี่ยมมาก เฮมส์เวิร์ธก็ทุ่มเทให้อย่างเต็มที่ และเราตื่นเต้นมากๆ ที่จะได้นำเสนอสิ่งนี้ให้แก่คนดู”

Extraction 2
Extraction 2 : ภาพจาก Netflix

‘Extraction 2’ เป็นภาคต่อจากภาพยนตร์แอ็กชัน ‘Extraction’ นำแสดงโดย คริส เฮมสเวิร์ธ (Chris Hemsworth) ซึ่งได้รับความนิยมบน Netflix อย่างมากเมื่อปี 2020 ว่าด้วยเรื่องราวของอดีตทหารน่วย SASR ที่ต้องเข้าไปช่วยเหลือลูกชายของนักธุรกิจอินเดียที่ถูกลักพาตัวไป ดัดแปงจากนิยายภาพเรื่อง Ciudad โดย อันเด ปาร์คส์ (Ande Parks)

‘Extraction’ ได้รับคำชื่นชมอย่างมากในด้านการออกแบบฉากแอ็กชันและการแสดงของเฮมสวอร์ธ โดยได้กลายเป็นหนึ่งในภาพยนตร์ของ Netflix ที่มีผู้ชมมากที่สุด มากถึง 99 ล้านวิว ใน 4 สัปดาห์แรก ก่อนที่ภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์อย่าง ‘Red Notice’, ‘Don’t Look Up’ และ ‘The Adam Project’ จะมาทำลายสถิติ

‘Extraction 2’ ยังคงกำกับโดย แซม ฮาร์เกรฟ (Sam Hargrave) เช่นเดิม โดยตัวภาพยนตร์มีกำหนดการฉายในปี 2022 นี้

Extraction
Extraction (2020) : ภาพจาก Netflix

อ้างอิง

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส