อลิซาเบธ โอลเซ่น (Elizabeth Olsen) ผู้รับบท วันด้า แมกซิมอฟฟ์ และ สการ์เลต วิตช์ ใน ‘Doctor Strange in the Multiverse of Madness’ ให้สัมภาษณ์ว่า แม้หนังจะฉายมาแล้วเกือบ 2 เดือน แต่เธอยังไม่ได้ดูเลยสักรอบ เพราะดิสนีย์ส่งภาพยนตร์แบบติดลายน้ำมาให้เธอ

สการ์เลต วิตช์

โอลเซ่น ได้ให้สัมภาษณ์ในรายการ The Tonight Show หลังจากที่ ‘Doctor Strange in the Multiverse of Madness’ เข้าฉายมาแล้วเกือบ 2 เดือนและทำเงินไปแล้วกว่า 950 ล้านดอลลาร์ จนตอนนี้เธอยังไม่ได้ดูหนังเลยสักครั้ง เพราะอาการป่วยของเธอทำให้เธอพลาดการชมภาพยนตร์ในรอบปฐมทัศน์ และต่อจากนั้นเธอก็ปฏิเสธการรับชมแบบมีลายน้ำจากทางดิสนีย์

โอลเซ่น ได้พูดเสริมว่า “ฉันไม่ใช่นักแสดงคนเดียวหรอกที่ยังไม่ดูหนังของตัวเอง เมื่อตอนที่มีงานพรีเมียร์ ฉันเป็นหวัดจึงไม่อยากนั่งดูหนังร่วมกับคนอื่น ๆ ฉันจึงขอให้ทางดิสนีย์ส่งภาพยนตร์มาให้ฉันตามหลังเพื่อจะได้ดูด้วยตนเอง และในขณะที่ฉันกำลังดูมันก็มีชื่อของฉันและเวลาขึ้นอยู่บนหน้าจอจากไฟล์หนังที่ได้มา ซึ่งฉันไม่ต้องการที่จะดูอะไรแบบนั้น เพราะมันทำให้ฉันเสียสมาธิ”

จิมมี่ ฟอลลอน (Jimmy Fallon) พิธีกรรายการ The Tonight Show พูดกับโอลเซ่นว่า “สำหรับผู้ที่ดูผลงานของมาร์เวลก่อนหนังจะเข้าฉายจริงก็มักจะต้องเจอกับลายน้ำแบบนั้นแหละ เพื่อป้องกันในกรณีที่คุณอาจจะเอาไปขายหรือปล่อยให้คนอื่นดูอย่างผิดกฎหมาย”

โอลเซ่นได้พูดปิดท้ายเรื่องนี้ไว้ว่า “ตอนนี้ฉันได้ยินมาว่ามันจะมีสตรีมมิงแล้ว งั้นเดี๋ยวฉันจะรีบไปดูแล้วล่ะ!”

ซึ่งในขณะนี้ Disney+ ก็ได้ลง ‘Doctor Strange in the Multiverse of Madness’ อย่างเป็นทางการบนสตรีมมิงแล้ว อีกไม่นาน โอลเซ่น ก็คงจะได้รับชมภาพยนตร์เรื่องนี้แบบไม่ติดลายน้ำอย่างที่เธอตั้งใจไว้เสียที

ที่มา: Variety