เมื่อวันพุธที่ 6 กรกฎาคม 2565 ที่ผ่านมา “HYPE TRAIN GROUP” ค่ายเพลงฮิปฮอปมาแรงภายใต้การบริหารงานโดย NINO หรือนีโน่-เกริกชาญกว้าง” โปรดิวเซอร์สายฮิปฮอป ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของศิลปินชื่อดังมากมาย อาทิ เจ้าพ่อแรปเปอร์อย่าง F.HERO, ไปจนถึง LAZYLOXY, OG-ANIC, MILLI, TWOPEE เป็นต้น ได้จัดให้มีงานแถลงข่าวประกาศการจับมือกับค่ายเพลงสากลอย่าง “ยูนิเวอร์ซัลมิวสิค (ประเทศไทย)” นำทีมโดย “Adam Granite” และ “Calvin Wong” สองผู้บริหารที่คร่ำหวอดในวงการเพลงระดับโลก

ทั้งนี้การทำงานร่วมกันระหว่างสองค่ายเพลง “HYPE TRAIN GROUP” และ “ยูนิเวอร์ซัลมิวสิค (ประเทศไทย)” คือค่ายเพลงเพลงระดับโลก มีศิลปินไทย และศิลปินต่างประเทศอยู่ในมือซึ่งจุดแข็งข้อนี้ของ “ยูนิเวอร์ซัลมิวสิค (ประเทศไทย)” จะช่วยผลักดันให้ “HYPE TRAIN GROUP” มีความแข็งแรงกว่าเดิม โดยคาดหวังว่าการร่วมมือกันในครั้งนี้ จะช่วยเพิ่มโอกาสให้ศิลปินหน้าใหม่ในค่ายได้โชว์ศักยภาพ ความสามารถ ให้เป็นที่รู้จักในตลาดเพลงทั้งใน และต่างประเทศได้อย่างกว้างขวางมากยิ่งขึ้น


ปัจจุบัน “HYPE TRAIN” คือ Sub-Label ภายใต้ “HYPE TRAIN GROUP” มีศิลปินในค่ายด้วยกันทั้งหมด 7 คน  ได้แก่ SPRITE หรือ สไปร์ท-ศุกลวัฒน์ พวงสมบัติ, SEEDAA THEVILLAIN หรือมด-ชนาพร อ่ำอำไพ, ICEACE หรือ ไอซ์-ธิติวัฒน์ เกษตรเวทิน, GUYGEEGEE หรือกาย-กล้าไม้ ไมเกิ้ล, OG BOBBY หรือบ็อบบี้-พิศลย์ พลธิระเสถียร, DON KIDS (ดอนคิดส์) ปิดท้ายด้วย ESKIIMO (เอสกิโม) หรือ ธฤต พิชัยรัตน์

นอกจากนี้ “NINO” ยังประกาศเปิดตัวค่ายเพลงใหม่อีกค่ายในชื่อว่า “NEW WAV. Entertainment”  ซึ่งเป็น Sub-Label ภายใต้ “HYPE TRAIN GROUP” พร้อมเดบิวต์ศิลปินสาวคนแรกของค่ายด้วย MINYMYNX (มินนี่มิงซ์) หรือเพชรชมพู พันธิสุนทร ที่มาพร้อมกับความสามารถทางดนตรีเต็มรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นการร้อง การเต้น การแรป หรือการแต่งเพลง โดย MINYMYNX เปิดตัวเพลงแรกด้วยเพลงสากลในชื่อว่า “LIES” จัดเต็มด้วยคาแรคเตอร์สาวเท่ เตรียมมัดใจแฟนเพลงได้ไม่ยาก ไม่เพียงเท่านี้  “NEW WAV. Entertainment” ยังมีอีกหนึ่งศิลปินหนุ่มอย่าง TAMP (แทมป์) หรือ พงษ์ประวิตร ศรีธรรมธนา มาพร้อมกับผลงานเพลงอันเป็นเอกลักษณ์ ที่โชว์ความเป็นตัวของตัวเอง โดยจะปล่อยออกมาให้แฟน ๆ ได้ฟังกันเร็ว ๆ นี้ 

MINYMYNX – LIES (Prod. by NINO) OFFICIAL MV