Universal Pictures ได้ปล่อยตัวอย่างแรกของ ‘Halloween Ends’ ซึ่งเป็นบทสุดท้ายของมหากาพย์สยองขวัญ ‘Halloween’ ที่ดำเนินมาตั้งแต่ ‘Halloween’ (1978) ต้นฉบับของ จอห์น คาร์เพนเตอร์ (John Carpenter) โดยได้รับการรีบูตใหม่ซึ่งเล่าเรื่องต่อเนื่องไปใน ‘Halloween’ (2018) และ ‘Halloween Kills’ (2021) ที่ได้รับคำชื่นชมอย่างมากของผู้กำกับ เดวิด กอร์ดอน กรีน (David Gordon Green)

ตัวอย่างดังกล่าวได้เผยให้เห็น ลอรี่ สโตรด (Laurie Strode) ซึ่งรับบทโดย เจมี ลี เคอร์ติส (Jamie Lee Curtis) ที่ทุ่มแรงกายและใจทั้งหมดเพื่อต่อกรกับ ไมเคิล ไมเยอส์ (Michael Myers) ฆาตกรโรคจิตสุดโหดที่เป็นเสมือนหนึ่งในไอคอนของภาพยนตร์สยองขวัญมาจนถึงทุกวันนี้

ในขณะนี้ Universal Pictures ยังมิได้เปิดเผยเนื้อเรื่องของ ‘Halloween Ends’ แต่ได้มีการคาดการณ์ว่าข้ามมาเล่าเรื่องในอีก 3 ปี ถัดจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นใน ‘Halloween’ และ ‘Halloween Kills’ ซึ่งไมเคิลได้หวนกลับมาบ้านเก่าอีกครั้ง และมีความเป็นไปได้ที่ลูกสาวของลอรี่อาจเสียชีวิตไปแล้ว

นอกจาก ลี เคอร์ติส แล้วนั้น ‘Halloween Ends’ ก็ยังคงได้ แอนดี้ มาติแชค (Andi Matichak) กลับมารับบทเป็นหลานสาวของลอรี่, เจมส์ จู๊ด คอร์ตนีย์ (James Jude Courtney) และ นิก คาสเซิล (Nick Castle) กลับมาสวมวิญญาณ ไมเคิล ไมเยอส์ และ วิล แพ็ทตัน (Will Patton) กลับมารับบรองนายอำเภอ

Halloween Ends

‘Halloween Ends’ ก็ยังคงได้ กอร์ดอน กรีน กลับมารับหน้าที่กำกับ พร้อมร่วมเขียนบทกับ แดนนี่ แม็คไบรด์ (Danny McBride), พอล แบรด โลแกน (Paul Brad Logan) และ คริส เบอร์เนียร์ (Chris Bernier)

‘Halloween Ends’ มีกำหนดการฉายในวันที่ 14 ตุลาคม 2022

อ้างอิง

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส