ในงานซานดิเอโก คอมิกคอน (San Diego Comic Con) ปี 2022 ทางดีซีและวอเนอร์ บราเธอร์สได้ฤกษ์ปล่อยตัวอย่างใหม่ของหนังซูเปอร์ฮีโร 2 เรื่องทั้ง ‘Black Adam’ ที่มีกำหนดฉาย 20 ตุลาคม 2022 นี้และ ‘Shazam ! Fury of the Gods’ หรือในชื่อไทย ‘ชาแซม ! จุดเดือดเทพเจ้า’ ที่มีกำหนดฉาย 21 ธันวาคม 2022 ที่เรียกได้ว่าปลายปีนี้สังเวียนหนังซูเปอร์ฮีโรต่างผลัดกันเข้าโรงมาโกยรายได้กันคึกคักทีเดียว

Black Adam

ผู้กำกับ : ฆัวเม่ โคลเลต-เซียร์รา (Jaume Collet-Serra)

นักแสดงนำ : ดเวย์น จอห์นสัน (Dwayne Johnson) เพียร์ซ บรอสแนน (Pierce Brosnan)

สำหรับตัวอย่างใหม่ความยาว 1 นาทีนิด ๆ เผยให้เห็นต้นกำเนิดอันแสนเจ็บปวดของ แบล็ค อดัม และเส้นทางหัวเลี้ยวหัวต่อที่ ดร.เฟท ตัวละครของ เพียรซ์ บรอสแนน ยื่นทางเลือกให้เขาว่าจะเป็นคนปกป้องหรือทำลายโลกใบนี้กันแน่ โดยรวมเป็นเหมือนสปอตสั้น ๆ ที่มาเน้นย้ำก่อนหนังฉายเสียมากกว่า แต่ยังดีที่ทำให้เราเห็นฉากการเปลี่ยนชุดสุดเท่ของ ดร. เฟท ที่เชื่อเลยว่าบรอสแนนจะกลับมาในฐานะแดดดี้สำหรับสาว ๆ ได้แน่นอน

หนังมีกำหนดฉาย 20 ตุลาคม 2022

ภาพจากตัวอย่างหนัง

Shazam ! Fury of the Gods

ผู้กำกับ : เดวิด เอฟ แซนด์เบิร์ก (David F. Sandberg)

นักแสดงนำ : แซ็คคารี เลวี่ (Zachary Levi) เฮเลน เมอร์เรน (Helen Mirren) เรเชล เซ็กเลอร์ (Rachel Zegler) ลูซี หลิว (Lucy Lui)

ได้ฤกษ์ปล่อยตัวอย่างแรกออกมาแล้วสำหรับ ‘Shazam ! Fury of the Gods’ ที่กลับมาพร้อมทัพนักแสดงจากหนังภาคแรกนำโดย แซ็คคารี เลวี่ ในบทชาแซม และเพิ่มความสนุกระดับนางพญาด้วย เฮเลน เมอร์เรน ที่มารับบท เฮสเพอรา และ ลูซี่ หลิว ในบท คาลิปโซ่ สองเทพสุดกริ้วที่จะมาขยี้ชาแซมให้ “แหลกคึ..”

หนังมีกำหนดฉาย 21 ธันวาคม 2022

ภาพจากตัวอย่างหนัง

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส