หลังจากแฟนฮีโรต้องเจ็บปวดกับ เอซรา มิลเลอร์ (Ezra Miller) ผู้รับบท The Flash เวอร์ชั่นภาพยนตร์ที่มีพฤติกรรมไม่เหมาะสมหลายครั้ง ก็มาถึงข่าวเศร้าน่าใจหายของเวอร์ชันซีรีส์กันบ้าง เพราะล่าสุด อีริค วอลเลซ (Eric Wallace) โปรดิวเซอร์ของซีรีส์ ‘The Flash’ ออกมาเปิดเผยว่า ซีรีส์เรื่องนี้ได้เดินทางมาถึงจุดสิ้นสุดแล้ว เรื่องราวของฮีโรความเร็วแสงจะจบลงที่ซีซัน 9 และจะเป็นจุดจบของจักรวาล Arrowverse ด้วย

“ทุกคนที่มีส่วนในซีรีส์เรื่องนี้ต่างทุ่มเทความรัก ความสามารถ และเวลาของพวกเขาตลอดทุกสัปดาห์ที่ซีรีส์ออกฉาย” เขากล่าว “ถือเป็นเกียรติสำหรับพวกเรามากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของมัน ตอนสุดท้ายนั้นน่าตื่นเต้นมาก ผมต้องขอบคุณทุกคน ทั้งนักแสดง มือเขียนบท ทีมงาน และคนอื่น ๆ ที่คอยช่วยเหลืออยู่เสมอตลอดหลายปีที่ผ่านมา”

The Flash

ซีรีส์ ‘The Flash’ เป็นซีรีส์ที่อ้างอิงตัวละครฮีโรจาก DC Comic เรื่องสุดท้ายของช่อง The CW ส่วนเรื่องอื่น ๆ ในจักรวาลนี้ ได้แก่ ‘Arrow’, ‘Supergirl’, ‘Legends of Tomorrow’, ‘Black Lightning’ และ ‘Batwoman’ นอกจากนี้ยังมีแอนิเมชันอีก 2 เรื่อง คือ ‘Vixen’ และ ‘Freedom Fighters: The Ray’

ซีรีส์ งThe Flashง ซีซัน 9 จะฉายในปี 2023 มีทั้งหมด 13 ตอน เมื่อฉายจบจะเป็นบทสรุปของจักรวาลนี้ที่เริ่มต้นสร้างมาตั้งแต่ตอนแรกนับตั้งแต่ซีรีส์ ‘Arrow’ ออกฉายเมื่อวันที่ 10 ตุลาคม 2012

ที่มา: IGN

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส