ล่าสุด เอซรา มิลเลอร์ (Ezra Miller) นักแสดงหนุ่มเจ้าของบทบาทเดอะแฟลช (The Flash) ได้ส่งตัวแทนออกมาขอโทษทุกคนที่ได้รับความเดือดร้อนจากวีรกรรมที่เคยก่อเอาไว้ของตัวเอง

ตัวแทนของมิลเลอร์แถลงต่อ Variety ว่า ตอนนี้มิลเลอร์ได้หยุดพฤติกรรมอันน่าหนักใจที่แสดงออกมาในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาแล้ว ซึ่งพฤติกรรมเหล่านั้นได้นำไปสู่ประเด็นทางกฎหมาย การทำร้ายร่างกาย และข้อหาเกี่ยวกับการล่วงละเมิดต่าง ๆ โดยนักแสดงหนุ่มยังได้ขอโทษสำหรับการกระทำของตัวเองว่า

“ตอนนี้ผมได้ผ่านช่วงวิกฤติหนัก ๆ มาแล้ว ตอนนี้ผมเข้าใจแล้วว่าผมกำลังประสบปัญหาสุขภาพทางจิตชนิดซับซ้อน และได้เริ่มรับการรักษาอย่างต่อเนื่อง ผมอยากจะขอโทษทุกคนที่ผมทำให้ตกใจและโมโหกับพฤติกรรมที่ผ่านมาของผม ผมจะทุ่มเทให้กับสิ่งที่จำเป็นต้องทำเพื่อกลับมามีสุขภาพที่ดีขึ้น ปลอดภัย และการทำงานที่มีประสิทธิภาพของผม”

จากวีรกรรมต่าง ๆ ที่มิลเลอร์เคยก่อเอาไว้กลายเป็นประเด็นที่ลุกลามและส่งผลกระทบไปถึง 2 แฟรนไชส์หลักของ Warner Bros. อย่าง ภาพยนตร์จาก DC Comic และ ‘Fantastic Beasts’ โดยแหล่งข่าวที่ใกล้ชิดกับนักแสดงหนุ่มบอกว่า Warner Bros. ได้สนับสนุนการตัดสินใจของมิลเลอร์ในการเข้ารับการรักษาจากผู้เชี่ยวชาญ

ที่มา: Variety

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส